x close

ฉีกจรรยาบรรณ ! พยาบาลสาวโพสต์โชว์ ขาย "ลีน" จนรวย มีเงินแสนใน 2 เดือน

พยาบาลขายลีน

          แฉเพิ่ม คนอ้างเป็นพยาบาลโพสต์จูงใจทำงานประจำ 6 ปี เงินไม่เคยมีเกินหลักหมื่น แต่พอขาย "ลีน" แค่ 2 เดือน เงินเก็บพุ่ง 3 แสน
          ถือเป็นข่าวใหญ่ที่สังคมให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ กับยาลดน้ำหนักในคราบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อ "ลีน" ที่เบื้องต้นพบว่ามีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง สารไซบูทรามีน สารตั้งต้นของยาบ้ามีฤทธิ์กดสมอง ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพจดังได้เผยภาพเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มคนที่มีอาชีพและความรู้ด้านนี้ กลับโพสต์ภาพรีวิวและลงมือเป็นแม่ค้าขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้เสียเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉภาพ หมอ พยาบาล เภสัช รีวิวขายอาหารเสริม LYN จี้สภาวิชาชีพกำจัดเหลือบชุดขาว)

พยาบาลขายลีน


          ล่าสุด (30 เมษายน 2561) โลกออนไลน์ได้มีการแฉอีก กับพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่เคยได้มีการโพสต์ภาพและข้อความคล้ายจูงใจว่า ตนเองเข้าไปเป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จนมีรายได้สูง ร่ำรวยขึ้น มีเงินสูงกว่า 300,000 บาท ในเวลา 2 เดือน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพยาบาลมา 6 ปี เงินในบัญชีไม่เคยเกินหลักหมื่นบาทด้วยซ้ำ

พยาบาลขายลีน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉีกจรรยาบรรณ ! พยาบาลสาวโพสต์โชว์ ขาย "ลีน" จนรวย มีเงินแสนใน 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 15:27:53 61,912 อ่าน
TOP