x close

สาวพกปืนผิดกฎหมาย เจอตำรวจเรียกค้น รีบยัดซ่อนใส่จิ๊มิ สุดท้ายไม่รอด

สาวพกปืนผิดกฎหมาย

        สาวชาวอเมริกันเจอตำรวจเรียกค้นรถ เจ้าตัวพกอาวุธปืนผิดกฎหมาย จึงรีบยัดซ่อนใส่อวัยวะเพศ สุดท้ายไปไม่รอด ถูกจับพร้อมข้อหายาเสพติด เจอโทษจำคุก 25 ปี

        เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานคดีชวนอึ้ง ระบุว่า แอนนิกา วิตต์ หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 27 ปี จากรัฐมิสซูรี สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย และข้อหายาเสพติด หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพฤติกรรมชวนสงสัย เรียกเธอให้จอดรถเพื่อตรวจค้น แต่กลับพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน มีอาวุธปืนพร้อมบรรจุกระสุนซ่อนอยู่ในที่ลับของเธอ
        เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนอินเทอร์สเตต 55 ใกล้กับชุมชนบลูมมมิงตัน ในรัฐมิสซูรี โดยภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่เรียกรถของเธอให้จอดเพื่อทำการตรวจค้น ทางเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดประเภทเฮโรอีนและยาอี ภายในรถของเธอ จากนั้นจึงทำการค้นตัวเธอ ก่อนจะพบว่า เธอซ่อนปืนที่พกพาโดยผิดกฎหมายไว้ในอวัยวะเพศของเธอ จึงได้ยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมเธอไปดำเนินการทางกฎหมาย 

สาวพกปืนผิดกฎหมาย

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า อาวุธปืนที่ซุกซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศของแอนนิกา เป็นปืนพก รุ่น Kimber .380 ความยาวประมาณ 14.2 เซนติเมตร น้ำหนักราว 380 กรัม หากไม่ได้บรรจุกระสุน แต่ปืนพกกระบอกดังกล่าวนั้น บรรจุกระสุนอยู่เต็มรังเพลิง

        รายงานเผยว่า แอนนิกา ถูกพาตัวไปขึ้นศาล Circuit Court ในแมคลีน เคาท์ตี ของรัฐอิลลินอยส์ โดยเธอถูกพิจารณาโทษจำคุกนานถึง 25 ปี โดยโทษ 10 ปี สำหรับข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย และอีก 15 ปี สำหรับข้อหายาเสพติดประเภท 1 ให้โทษชนิดร้ายแรง แต่เนื่องจากเธอให้การรับสารภาพ จึงอาจมีการลดโทษ โดยศาลมีนัดตัดสินในเดือนมิถุนายน 

ภาพจาก Mclean County Jail, everipedia.org, kimberamerica.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพกปืนผิดกฎหมาย เจอตำรวจเรียกค้น รีบยัดซ่อนใส่จิ๊มิ สุดท้ายไม่รอด อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 17:56:16 8,827 อ่าน
TOP