x close

เผยภาพ ณพ เพิ่งพา 2 ลูกชาย ไปอวยพรวันเกิด ดร.เกษม ก่อนถูกขับจากกงสีบ้านณรงค์เดช

ณพ ณรงค์เดช

           เผยภาพสัปดาห์ก่อนที่ ณพ ณรงค์เดช เพิ่งพาลูกชายทั้ง 2 คน คือ น้องดณ น้องภพ เข้าไปอวยพรวันเกิด ดร.เกษม ณรงค์เดช ก่อนที่วันนี้ จะถูกไล่ออกจากกงสี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีก

           ถือเป็นข่าวใหญ่ไม่น้อยในแวดวงธุรกิจ เมื่อตระกูลณรงค์เดช ประกาศตัดขาดณพ ณรงค์เดช เนื่องจากณพได้ลงทุนซื้อหุ้นในบริษัทวินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) โดยเป็นการนำเงินของครอบครัวมาใช้ แต่ต่อมา ทางครอบครัวกลับไม่ได้รับรายละเอียดหลายประการ มีการปกปิด และถูกกีดกันไม่ให้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ  จนนำมาสู่การตัดสินใจประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ และประกาศสู่สาธารณะ (อ่านเพิ่มเติม ตระกูลณรงค์เดช แถลงตัดขาด ณพ ออกจากธุรกิจครอบครัว หลังจากนี้ไม่เกี่ยวกันอีก)
ณพ ณรงค์เดช

ณพ ณรงค์เดช

           อย่างไรก็ตาม ในอินสตาแกรมของ ดาว ณรงค์เดช ภรรยาของ ณพ ณรงค์เดช เพิ่งได้โพสต์ภาพที่คุณณพ ได้พาลูกชาย 2 คน คือ น้องดณและน้องภพ ที่หลังจากกลับจากโรงเรียน ก็ตรงดิ่ง ไปพบกับ ดร.เกษม ณรงค์เดช เพื่อที่จะอวยพรวันเกิดของดร.เกษม เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 พร้อมกับที่น้องภพได้เขียนคำอวยพรเป็นภาษาอังกฤษ ใจความว่า คุณปู่เป็นคุณปู่ที่น่ารักที่สุด  ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ


           ด้านดาวเอง ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "พี่ณพ น้องดณ น้องภพ ได้ลักยิ้มมาจากคุณปู่ทุกคนเลยค่ะ... he is the original😊... happy birthday to my smartest father in law🎂 24-04-18"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพ ณพ เพิ่งพา 2 ลูกชาย ไปอวยพรวันเกิด ดร.เกษม ก่อนถูกขับจากกงสีบ้านณรงค์เดช อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:59:25 68,350 อ่าน
TOP