x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รังสิมันต์ โรม โอด ติ๊งค์ ถูกจับโคเคนประกัน 1 หมื่น ตนอยากเลือกตั้งประกัน 1 แสน

| 9,285 อ่าน

 

          รังสิมันต์ โรม แนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์หาความเป็นธรรม ซัด "ติ๊งค์" ลูกเลี้ยงกรณ์ อดีต รมว.คลัง ถูกจับมีโคเคนไว้ในครอบครอง ให้ประกันวงเงิน 1 หมื่น แต่ตัวเองแค่พูด "ต้องมีเลือกตั้งปีนี้" กลับต้องประกันตัวในราคา 1 แสน

 

          จากกรณีการจับกุมตัว นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ อายุ 27 ปี ลูกเลี้ยงของ นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในข้อหามีโคเคน ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ต่อมาทางครอบครัวได้ยื่นขอประกันตัว และศาลอนุญาตให้ประกันในตัววงเงิน 10,000 บาท พร้อมให้รายงานตัวหลังครบฝากขัง วันที่ 21 มิถุนายน นั้น (อ่านข่าว : ศาลอนุญาตประกันตัว ติ๊งค์ พันธิตร หลังโดนจับโคเคน วงเงิน 10,000 บาท)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 พฤษภาคม 2561) มีรายงานว่า นายรังสิมันต์ โรม กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย และแนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Rangsiman Rome แสดงความคิดเห็น ว่า ลูกเลี้ยงกรณ์ได้ประกันตัว 1 หมื่นบาท ในคดียาเสพติด หลังมีโคเคนในครอบครอง แต่ทำไมตนเอง แค่พูดว่าต้องมีเลือกตั้งปีนี้ กลับต้องประกันตัวในราคา 1 แสนบาท ประเทศนี้เป็นธรรมจนอยากจะอ้วกจริง ๆ

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rangsiman Rome
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รังสิมันต์ โรม โอด ติ๊งค์ ถูกจับโคเคนประกัน 1 หมื่น ตนอยากเลือกตั้งประกัน 1 แสน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:38 9,285 อ่าน
TOP