x close

ฟ้า กนกพรรณ ยิ้มรับ หลังศาลสั่งปล่อยตัวคดีโพสต์คลิปไลฟ์สดอนาจาร



           ศาลสั่งปล่อยตัว ฟ้า กนกพรรณ คนสนิทครูปรีชา หลังเข้ารายงานตัวครั้งที่ 4 ในคดีโพสต์คลิปลามกอนาจาร เนื่องจากอัยการทำสำนวนความเห็นส่งฟ้องไม่ทันผลัดที่ 5

           วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า ฟ้า กนกพรรณ คนสนิทครูปรีชา ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก เป็นครั้งที่ 4 ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ในคดีโพสต์ภาพลามกอนาจาร ผ่านการไลฟ์สดในช่องยูทูบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยภายหลังการรายงานตัว ศาลมีคำสั่งปล่อยตัว ฟ้า กนกพรรณ เนื่องจากพนักงานอัยการสรุปสำนวนสั่งฟ้องไม่ทัน หลังครบการฝากขังครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายรวม 48 วัน

           โดย ฟ้า กนกพรรณ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับการปล่อยตัว หลังจากนี้จะไปสอบถามพนักงานอัยการที่รับผิดชอบสำนวนคดีว่า จะพิจารณาสั่งไม่ฟ้องหรือไม่ ส่วนเรื่องที่ถูกดำเนินคดี ตนได้ชี้แจงและมอบพยานหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ว่าช่องยูทูบดังกล่าวไม่ใช่ของตน และคลิปดังกล่าวตนก็ไม่ได้นำมาเผยแพร่ หากจะมีการดำเนินคดีก็ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าใครเป็นผู้เผยแพร่

           ทั้งนี้ ตนยังยืนยันว่า ในวันดังกล่าว ตนได้มาให้กำลังใจครูปรีชาที่กองปราบปรามตั้งแต่เช้า จนถึงเกือบเที่ยงคืน จะเอาเวลาที่ไหนไปไลฟ์สด

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้า กนกพรรณ ยิ้มรับ หลังศาลสั่งปล่อยตัวคดีโพสต์คลิปไลฟ์สดอนาจาร อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:59:24 7,220 อ่าน
TOP