x close

บิ๊กโจ๊ก นำกำลังหน่วยอรินทราช บุกคอนโดจับ พ.ต.ท. สันธนะ แต่ไม่พบเจ้าตัว

 พ.ต.ท. สันธนะ

        พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ นำกำลังหน่วยอรินทราชบุกคอนโดหรู เตรียมจับ พ.ต.ท. สันธนะ แต่ไม่พบเจ้าตัว ต่อมาได้รับแจ้งว่า พ.ต.ท. สันธนะ ติดธุระต่างจังหวัด ยันมอบตัวแน่ แสดงความบริสุทธิ์ใจ

        วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 15.45 น. สำนักข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินทราช ได้นำหมายจับบุกคอนโดของ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ในพื้นที่ซอยพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 8 หมายจับ
        โดยผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเปิดเข้าห้องได้แล้ว แต่ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไป พร้อมทั้งมีกำลังเจ้าหน้าที่บางส่วนอยู่ด้านล่าง อย่างไรก็ดีมีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.ท. สันธนะ ระบุว่า จะเข้ามอบตัวที่ สน.ดอนเมือง แน่นอน แต่ตอนนี้ทำธุระอยู่ต่างจังหวัด วันนี้คงกลับกรุงเทพฯ ไม่ทัน จึงขอนัดหมายเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทั้งนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี ตามที่เคยยืนยันไว้ก่อนหน้านี้

 พ.ต.ท. สันธนะ

        อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ ระบุว่า ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการมอบตัวของ พ.ต.ท. สันธนะ แต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กโจ๊ก นำกำลังหน่วยอรินทราช บุกคอนโดจับ พ.ต.ท. สันธนะ แต่ไม่พบเจ้าตัว อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:56:16 16,361 อ่าน
TOP