x close

สันธนะ เปิดใจ รับห่วงลูกปีนรั้วไปเรียน ยันไม่ได้หลบหนี แค่มากราบเท้าพ่อหวังเอาชัย

สันธนะ ประยูรรัตน์

          พ.ต.ท. สันธนะ เผยเตรียมเข้ามอบตัววันนี้ (12 พ.ค.) พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ชี้ใครคิดว่าตัวเองกรรโชกทรัพย์ ให้มาชี้ตัวที่โรงพักได้เลย

          คืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์  ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ในข้อหากรรโชกทรัพย์ พร้อมกับพวก 11 คน รวม 45 หมาย ซึ่งวานนี้ (12 พฤษภาคม 2561) เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่เข้าปิดล้อมบ้านพักในช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเข้าตรวจค้นภายในบ้านได้ เนื่องจากยังไม่มีหมาย ขณะที่ต่อมาพบว่า นายพสิฐ ประยูรรัตน์ บุตรชายของ พ.ต.ท. สันธนะ ได้ปีนออกทางรั้วประตูบ้าน โดยให้เหตุผลว่า ต้องการออกไปอยู่ที่บ้านหลังอื่น เนื่องจากต้องไปเรียน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คลิปลูกชายสันธนะ เผยวันที่ตำรวจล้อมบ้าน ต้องปีนรั้วออกไปเรียน)
สันธนะ ประยูรรัตน์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยว่า ตนยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตนรู้ว่าเจ้าหน้าที่ต้องการตัวตนมาก เพราะตนมีเอกสารโคตรโกงอยู่ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้รับส่วย หรือกรรโชกทรัพย์แม่ค้า และพร้อมจะยืนมอบตัวเพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ ในวันพรุ่งนี้ (12 พฤษภาคม) แต่ต้องเป็นเจ้าหน้าที่มารับตัวที่บ้าน เพราะหากตนออกไปเอง จะต้องถูกจับที่หน้าบ้านแน่ ซึ่งนั่นหมายความว่าตนไม่ได้เข้ามอบตัว แต่เป็นการถูกจับกุม

          โดย พ.ต.ท. สันธนะ ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ลูกชายต้องปีนออกจากบ้าน เพราะไม่สามารถเปิดประตูออกจากบ้านได้นั้นว่า ตอนนั้นตนทำธุระอยู่ ลูกชายจึงปีนออกไปเอง เขาไม่รอ ตนเป็นห่วงลูกชาย เป็นห่วงความปลอดภัยของลูก "ทำพ่อไม่ได้ ทำลูก อยากทำ ให้มันรู้ไปประเทศนี้" "พวกคุณไม่มีวันได้หรอก เอกสารโคตรโกง"

สันธนะ ประยูรรัตน์

          พ.ต.ท. สันธนะ เผยต่อว่า ที่ตนมาอยู่บ้านนี้ เพราะเป็นบ้านพ่อตน ตนมาเพื่อต้องการกราบเท้าท่านเป็นสิริมงคลก่อนสู้คดี ซึ่งตนไม่เคยหลบหนี เมื่อถูกหมายจับก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพราะตนบริสุทธิ์ใจ การเก็บเงินดังกล่าวเป็นการเก็บค่าส่วนกลาง แต่หากผู้ค้าคนใดคิดว่าตนกรรโชกเรียกทรัพย์จริง ก็ขอให้ไปชี้ตัวที่โรงพักได้เลย

สันธนะ ประยูรรัตน์

สันธนะ ประยูรรัตน์

สันธนะ ประยูรรัตน์



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันธนะ เปิดใจ รับห่วงลูกปีนรั้วไปเรียน ยันไม่ได้หลบหนี แค่มากราบเท้าพ่อหวังเอาชัย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:24:35 30,866 อ่าน
TOP