x close

หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม พี่สาวกิน ลีน เสียชีวิต แม่ตรอมใจ 1 สัปดาห์ตายตามกัน !!


           น้องชายสาวกินยาลดความอ้วน "ลีน" เสียชีวิต เดินหน้าร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ผลิตให้รับผิดชอบ เผยหลังพี่สาวจากไปอาทิตย์เดียว แม่ก็ตรอมใจจนล้มป่วยและเสียชีวิตตาม

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า นายวุฒิกร หมอนอิง อายุ 30 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อต้องการร้องขอความเป็นธรรม และขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังนางสาวพิมลวรรณ หมอนอิง พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ผู้เป็นพี่สาว เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุจากการรับประทานยาลดน้ำหนักยี่ห้อ "ลีน"

          โดยนายวุฒิกร เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวจะมีการดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าว หลังผลชันสูตรศพพี่สาวพบสารไซบูทรามีนในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต และหลังจากที่พี่สาวตนเองเสียชีวิต ผู้เป็นแม่ก็ตรอมใจจนล้มป่วย เพราะรับไม่ได้ ก่อนจะเสียชีวิตตามไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ สร้างความเศร้าเสียใจแก่ตนมาก ที่ต้องเสียคนที่รักไปในเวลาใกล้ ๆ กัน ตนจึงต้องการเดินหน้าเพื่อเอาผิด แต่ด้วยความที่ไม่มีความรู้เรื่องของกฎหมาย จึงอยากขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยครอบครัวตนด้วย เพื่อทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่พี่สาวและแม่


           ขณะที่ นางสาวอมรรัตน์ เนาสุวรรณ อายุ 28 ปี ภรรยานายวุฒิกร เปิดเผยว่า พี่สามีตนเป็นคนแข็งแรง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพแต่อย่างใด จนเมื่อได้มากินผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แค่ประมาณ 20 วัน กลับเริ่มมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก และเหนื่อยง่าย ก่อนจะเสียชีวิตลงหลังจากเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพียงไม่กี่ชั่วโมง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม พี่สาวกิน ลีน เสียชีวิต แม่ตรอมใจ 1 สัปดาห์ตายตามกัน !! โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:56:59 15,586 อ่าน
TOP