x close

สาวสองร่ายยาวเตือนภัย แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา จะขัดขืนก็กลัวถูกฆ่า !!

แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา

           สาวประเภทสองโพสต์ข้อความแฉ หวังล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่ล่วงละเมิดทางเพศ ขู่บังคับให้อมนกเขา แต่เจ้าตัวบ่ายเบี่ยง จึงถูกจับหน้าอก-ไซ้คอ จนสำเร็จความใคร่

           ภัยสังคมปัจจุบันนี้มาในหลายรูปแบบ และก็ไม่ใช่แค่หญิงสาวแท้ ๆ เท่านั้นที่เสี่ยงตกเป็นเหยื่อของพวกหื่นกาม เมื่อล่าสุด (12 พฤษภาคม 2561) สาวประเภทสองรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย และขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่นกาม หลังทำการล่วงละเมิดทางเพศตนเองบนรถแท็กซี่ ขณะกำลังโดยสารเดินทางกลับบ้าน ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 5 ทุ่ม
แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา

           โดยเจ้าตัวเผยว่า ขณะนั่งมาในรถ ชายคนร้ายก็พยายามชวนคุย พยายามพูดจาข่มขู่ว่าจะไล่ลงจากรถหากไม่ย้ายมานั่งเบาะหน้าข้างคนขับ เธอจึงจำใจยอมย้ายไปนั่ง ซึ่งคนร้ายก็พยายามพูดคุย สอบถามทั้งเรื่องหน้าอกและเรื่องแปลงเพศ ก่อนจะพยายามบังคับให้เธออมอวัยวะเพศให้ โดยอ้างว่ามีถุงยางอนามัยพร้อม แต่เธอก็บ่ายเบี่ยง จนสุดท้ายถูกจับหน้าอก ไซ้คอ และสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ก่อนจะพาไปส่งบ้าน

           ทั้งนี้ สาวประเภทสองผู้เสียหายเชื่อว่า ตนเองไม่ได้ตกเป็นเหยื่อแท็กซี่หื่นรายนี้เป็นคนแรก เนื่องจากคนร้ายพูดว่า "พี่ไม่ได้ทำแบบนี้กับทุกคนนะ พี่ทำกับคนที่พูดง่าย ๆ สวย ๆ"

แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา

แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา

           เบื้องต้น เจ้าตัวสามารถจดจำชื่อของคนร้ายได้ คือ นายไพฑูรย์ ขับรถแท็กซี่สีฟ้า ป้ายทะเบียน ทศ3546




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tanabodin Samanpan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองร่ายยาวเตือนภัย แท็กซี่หื่นกามบังคับอมนกเขา จะขัดขืนก็กลัวถูกฆ่า !! อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 00:57:41 98,370 อ่าน
TOP