x close

สาวหัวร้อน รับไม่ได้จบนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ แค่แอบอ้าง เพราะไม่ชอบตำรวจ



           สาวในคลิปหัวร้อนทำร้ายตำรวจ ยอมรับแล้วว่าไม่ได้จบนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ แค่แอบอ้าง เพราะไม่ชอบตำรวจ เผยหลังเกิดเรื่องครอบครัวเจอผลกระทบหนัก แต่ก็มีคนโทร. มาให้กำลังใจ

           จากกรณีที่มีคลิปครอบครัวทำร้ายตำรวจ ที่มาบตาพุด และทางคนก่อเหตุนั้น ได้ระบุว่า ตัวเองเรียนจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งต่อมาได้มีการแฉว่านำชื่อของ น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล ไปค้นข้อมูลนักศึกษาแต่กลับไม่พบ (อ่านข่าว : เพจดังเอาชื่อสาวอ้างจบนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ค้นทะเบียนนักศึกษา แต่กลับไม่พบชื่อ !)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 น.ส.หทัยรัตน์ ได้ยอมรับแล้วว่า ตนไม่ได้เรียนจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามที่กล่าวอ้างในคลิปแต่อย่างใด แต่ที่พูดไปว่าเรียนจบกฎหมาย เพราะต้องการให้คนอื่นรู้ว่าตนก็มีความรู้เรื่องกฎหมาย และมีปมในใจที่ไม่ค่อยชอบตำรวจอยู่แล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีคลิปปรากฏในหลายสถานที่นั้นมีที่มาที่ไป อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ลานจอดรถบิ๊กซี จ.ตาก ต้องการให้คู่กรณีกล่าวขอโทษ แต่คู่กรณีพูดไม่ดีก่อนจึงมีการโต้เถียงกัน ส่วนคลิปที่โรงพักใน จ.สุรินทร์ ตนมีปัญหากับคนเลี้ยงช้างที่ขายอ้อย แต่ตนไม่ซื้อจึงโต้เถียงกัน คนเลี้ยงช้างเดินถือตะขอเข้ามาจะทำร้าย จึงไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ดำเนินการใด ๆ จึงมีการโต้เถียงกันตามคลิป

 
          น.ส.หทัยรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มีผลกระทบกับครอบครัวมาก มีคนโทร. มาด่าทอ ต่อว่าจำนวนมาก แต่ก็มีคนให้กำลังใจหลังจากที่ได้ฟังคำอธิบายแล้ว ส่วนบุตรชายที่มีเรื่องชกต่อยกับตำรวจคงจะต้องพาไปขอโทษตำรวจที่ลูกชายได้ก่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่า ปกติลูกชายจะอยู่ในกรอบคำสอนของครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่า ที่ลูกของตนมีพฤติกรรมก้าวร้าว น่าจะมาจากการที่ลูกซึมซับคำพูดโวยวายของตนเอง

           ขณะที่นายพยอม แสงวันดี สามีของ น.ส.หทัยรัตน์ ได้ระบุว่า ไม่มีอะไรจะพูดถึงสังคม และยังยืนยันว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่พวกตนถูกกระทำก็จะต้องมีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะคงไม่ยอมให้ใครมารังแก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง, ต่างคนต่างคิด

ข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหัวร้อน รับไม่ได้จบนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ แค่แอบอ้าง เพราะไม่ชอบตำรวจ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:27:12 59,783 อ่าน
TOP