x close

ครอบครัวหัวร้อน หอบกระเช้าขอขมาตำรวจ-ยอมรับผิด ยกมือไหว้นอบน้อมยิ้มชื่นมื่น



          ครอบครัวหัวร้อนหอบกระเช้าขอขมาตำรวจมาบตาพุด ยอมรับผิด-ขอโทษ ด้านลูกชายเตรียมบวชให้ตำรวจ-ล้างซวยให้พ่อแม่ ชาวบ้านแห่ถือป้ายไล่-ตะโกนด่าลั่น นาทีเดียวก็ไม่ให้อยู่

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ครอบครัวหัวร้อนที่มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้เดินทางไปขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทั้ง นายพยอม แสงวันดี อายุ 32 ปี นางสาวหทัยรัตน์  สมถวิล อายุ 35 ปี และนายอิทธิพล สมถวิล อายุ 18 ปี พ่อ แม่ ลูก ต่างพูดจาไพเราะ มีหางเสียง ครับ-ค่ะ ไม่มีอารมณ์ฉุนเฉียวแต่อย่างใด พร้อมประกาศว่าสำนึกผิด

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน
          ด้านชาวบ้านมากมายได้เดินทางมาพร้อมถือป้ายขับไล่และตะโกนด่าทอลั่น นาทีเดียวก็ไม่ให้อยู่

ครอบครัวหัวร้อน

          โดยทาง นายพยอม และนางสาวหทัยรัตน์ ระบุว่า สำนึกผิดแล้ว อยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป เมื่อย้อนไปดูคลิปก็แทบจะรับไม่ได้เพราะน่าสลดหดหู่ใจเหลือเกิน หลังจากนี้ นายอิทธิพล ลูกชายจะบวชล้างซวยให้พ่อ-แม่ และบวชให้ตำรวจด้วย

ครอบครัวหัวร้อน

          ขณะที่ ร.ต.อ. วิทยา วุฒิพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้าย ระบุว่า พร้อมให้อภัยและไม่ถือโทษโกรธอะไรแล้ว ทุกอย่างผ่านไปแล้ว แต่ในส่วนดคียังต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ขอให้สังคมช่วยให้โอกาสครอบครัวนี้ในการแก้ไขปรับปรุงพฤติกรรมด้วย

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหัวร้อน หอบกระเช้าขอขมาตำรวจ-ยอมรับผิด ยกมือไหว้นอบน้อมยิ้มชื่นมื่น อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:18:37 31,574 อ่าน
TOP