x close

ฝากขังผัด 2 ครอบครัวหัวร้อน - ตร. เร่งสอบพยานเพิ่ม คาดสรุปสำนวนเดือนหน้า

 
ครอบครัวหัวร้อน

             ตำรวจฝากขัง "ครอบครัวหัวร้อน" ผัดที่ 2 พร้อมเร่งสอบพยานเพิ่ม คาด สรุปสำนวนเดือนมิถุนายน ด้านเจ้าตัวโพสต์เพลงให้กำลังใจตัวเอง สู้ ๆ อย่ายอมแพ้

             วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ. นิธินันท์ ศรีรุด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ร้อยเวรเจ้าของคดี "ครอบครัวหัวร้อน" เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ และสอบพยานเพิ่มเติม รวมไปถึงการค้นประวัติเก่าของผู้ต้องหา เพื่อใช้ประกอบในชั้นศาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะไปขออำนาจศาลแขวงจังหวัดระยอง เพื่อผัดฟ้องฝากขังได้ครั้งละ 6 วัน รวม 5 ครั้ง
             โดยได้นำผู้ต้องหาไปผัดฟ้องฝากขัง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม และจะครบในวันที่ 19 พฤษภาคม ทางเจ้าหน้าที่จะไปขอผัดฟ้องฝากขังครั้งที่ 2 ต่อไป จนครบ 5 ครั้ง ซึ่งจะใช้เวลาทั้งสิ้น 30 วัน นับตั้งแต่วันที่แจ้งข้อกล่าวหา ในวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อรวบรวบพยานและหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จะนำเสนอทาง ผกก.สภ.มาบตาพุด ให้ยื่นเรื่องต่ออัยการ เพื่อส่งฟ้องต่อไป

             ทั้งนี้จากการตรวจสอบความเคลื่นไหวในเฟซบุ๊กของคนเป็นแม่ ก็ยังคงโพสต์ตามปกติ แต่จะเป็นการโพสต์เพลง ที่ให้กำลังใจตนเอง ขณะเดียวกันยังมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในเชิงด่าทอ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กก็ไม่ได้เข้าไปตอบโต้แต่อย่างใด ซึ่งโพสต์ล่าสุดได้โพสต์เพลง "อย่าหยุดยั้ง" ของวง หิน เหล็ก ไฟ พร้อมเขียนข้อความว่า "สู้ ๆ นะ #อย่ายอมแพ้นะ"

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังผัด 2 ครอบครัวหัวร้อน - ตร. เร่งสอบพยานเพิ่ม คาดสรุปสำนวนเดือนหน้า โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:17:09 13,019 อ่าน
TOP