x close

เดวิด เบ็คแฮม หล่อสมาร์ท ควง วิคตอเรีย ร่วมเป็นสักขีพยานพิธีเสกสมรส

ภาพจาก IAN WEST / POOL / AFP

           ออร่าจับตา เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม หนึ่งในแขกคนสำคัญ ที่ได้รับโอกาสให้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์

           ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่  และ เมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ซึ่งจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ โดยภายในสถานที่จัดพิธีนั้น นอกจากสมาชิกราชวงศ์ ครอบครัวของเมแกน พระสหายแล้ว ก็ยังประกอบไปด้วยแขกกิตติมศักดิ์ 600 คน ที่จะร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่นี้
ภาพจาก GARETH FULLER / POOL / AFP

           โดยหนึ่งในบรรดาแขกผู้ทรงเกียรติที่ได้รับเชิญให้มาร่วมพิธี ซึ่งได้กลายมาเป็นที่สนใจอย่างมากนั้น เห็นจะหนีไม่พ้น เดวิด เบ็คแฮม นักเตะชื่อก้องโลก ที่ปรากฏตัวในชุดสูทสีเทาเข้ม หล่อสมาร์ท พร้อมควงภรรยาคนสวย วิคตอเรีย เบ็คแฮม ในชุดเดรสน้ำเงินเข้ม รองเท้าส้นสูงสีแดงสดใส มาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

CHRIS RADBURN / POOL / AFP

           แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดพิธีเป็นคู่แรก แต่การมาถึงของทั้งคู่นั้นก็เป็นที่สนใจของผู้คนและสื่อมวลชน ไม่แพ้เซเลบคนดังอื่น ๆ ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานแม้แต่น้อย


ภาพจาก CHRIS JACKSON / POOL / AFP


ภาพาก CHRIS RADBURN / POOL / AFP


ภาพจาก GARETH FULLER / POOL / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด เบ็คแฮม หล่อสมาร์ท ควง วิคตอเรีย ร่วมเป็นสักขีพยานพิธีเสกสมรส อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:38:53 11,895 อ่าน
TOP