x close

ยลโฉม เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ และพระธำมรงค์บนนิ้วพระหัตถ์ ที่มีความหมายลึกซึ้ง

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก STEVE PARSONS / POOL / AFP

          เปิดภาพ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ในฉลองพระองค์เดรสสีขาว เพื่อร่วมงานเลี้ยงภาคค่ำ และพระธำมรงค์สีน้ำเงินที่มีความหมายแสนลึกซึ้ง

          พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซ็กส์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ได้ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และแสนตราตรึงอย่างที่สุด ภาพเจ้าสาวแสนสวยในชุดเจ้าสาวสีขาวของ Givenchy นั้นงดงามสะกดใจผู้คนทั้งโลก และเมื่อสะใภ้คนล่าสุดของราชวงศ์อังกฤษย่างกรายออกมาพร้อมกับพระสวามี เพื่อจะไปร่วมงานเลี้ยงภาคค่ำ พระองค์ก็สร้างความประทับใจอีกครั้ง 

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก STEVE PARSONS / POOL / AFP
          สิ่งที่จับใจทุก ๆ คน ไม่ได้มีแค่เพียงพระพักตร์อันงดงาม และรอยแย้มพระสรวลแสนหวานเท่านั้น แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งมีความหมายอย่างมาก และทำให้ความรักของผู้คนที่มีต่อพระองค์เพิ่มขึ้นมากอีกด้วย 

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์พีเพิล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ฉลองพระองค์ชุดเดรสผ้าไหมสีขาวลิลลี่ สั่งตัดเฉพาะพระองค์ ฝีมือการรังสรรค์ของ Stella McCartney ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ และฉลองพระบาทซาตินจากแบรนด์ Aquazurra ซึ่งสั่งตัดพิเศษเฉพาะพระองค์เช่นกัน โดยรายละเอียดของฉลองพระบาทคู่นี้ ด้านบนเป็นผ้าสีเนื้อบาง ๆ และพื้นฉลองพระบาทมีการวาดลวดลายสีน้ำเงินเอาไว้ด้วย

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก STEVE PARSONS / POOL / AFP

          อีวา ฮาร์ทลิง รองประธานผู้บริหาร Maison Birks แบรนด์แฟชั่นโปรดของ ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ให้ความเห็นถึงการแต่งกายของพระองค์ว่า เธอมั่นใจอย่างมากว่าพระองค์จะเลือกสวมบางอย่างที่เป็นสีน้ำเงินในพิธีเสกสมรส อาจจะเป็นเครื่องประดับต่าง ๆ เช่น สร้อยคอ กำไล หรือต่างหู 

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล
ภาพจาก BEN STANSALL, LEON NEAL / AFP

          แต่ ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ไม่ได้สวมเครื่องประดับใด ๆ ที่เป็นสีน้ำเงินเลย จนกระทั่งเมื่อพระองค์ออกมายังรถยนต์พระที่นั่ง แล้วทรงโบกพระหัตถ์ ทุกคนก็ได้เห็นพระธำมรงค์อความารีนบนนิ้วพระหัตถ์ของพระองค์ ซึ่งที่มีความหมายสำคัญอย่างมาก

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

          พระธำมรงค์อวามารีนวงนี้ไม่ได้เป็นแค่เพียงแหวนสวย ๆ ทั่วไปเท่านั้น แต่เป็นสมบัติของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาของเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซ็กส์ พระสวามีของพระองค์ โดยเจ้าหญิงไดอาน่าทรงเคยสวมพระธำมรงค์วงนี้ ในงานเลี้ยงที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อปี 2539 และ ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ทรงเลือกสวมพระธำมรงค์วงนี้ เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิงผู้ล่วงลับ สตรีผู้อยู่ในหัวใจคนทั้งโลก นั่นเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยลโฉม เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ และพระธำมรงค์บนนิ้วพระหัตถ์ ที่มีความหมายลึกซึ้ง อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:13:57 36,178 อ่าน
TOP