x close
hilight > ข่าวภาคใต้

ภาคใต้ป่วนหนัก ! คนร้ายลอบวางบึ้ม 20 จุด เจ็บ 2 ราย ตู้เอทีเอ็มพังระนาว

| 7,453 อ่าน

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มเกือบ 20 จุด ในพื้นที่หลายจังหวัดภาคใต้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 1 ในนั้น อาการสาหัส

 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดชนิดแสวงเครื่องที่ตู้กดเอทีเอ็มของหลายธนาคารในพื้นที่ อ.เมือง อ.สายบุรี อ.ยะรัง และ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จำนวน 8 จุด คือตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย ในพื้นที่ ถ.ยะรัง, ตู้เอทีเอ็มธนาคาร ธ.ก.ส. ในพื้นที่ ถ.ยะรัง, ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย (สาขาปัตตานี) ในพื้นที่ ถ.พิพิธ, ตู้เอทีเอ็มธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ในพื้นที่ ถ.ยะรัง, ตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน หน้าวิทยาลัยเทคนิค ในพื้นที่ ถ.หนองจิก, ตู้เอทีเอ็มธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หน้าโรงเรียนศาสนศึกษา, ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ข้าง สภ.โสร่ง และตู้เอทีเอ็มธนาคาร ธ.ก.ส. ในพื้นที่บ้านโคกจันทร์ 

 

นอกจากนี้ ที่ อ.บันนังตสา จ.ยะลา มีผู้ได้ยินเสียงของระเบิด 5 ลูก โดยมีรายงานว่าคนร้ายยิงปืนเอ็ม 79 ที่ฐาน นปพ.ธารโต จ.ยะลา ในขณะเดียวกันได้เกิดระเบิดขึ้นที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย บริเวณสามแยก บ้านบันนังดามา ม.1 อ.กาบัง จ.ยะลา, ธนาคารออมสิน ปั๊ม ปตท.บ้านหวัน โดยที่ อ.ธารโต จ.ยะลา ได้เกิดระเบิดอีก 2 จุด และมีเหตุระเบิดเสาไฟฟ้า เส้น 410 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา 

ขณะที่ จ.นราธิวาส เกิดเหตุระเบิด 3 จุด ได้แก่ ตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน ต.มะรือโบตก, ตู้เอทีเอ็มธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ตลาดนัดต้นไทร และเกิดเหตุยิงก่อกวนบริเวณหลังฐาน ฉก.นย.ทพ.32 (การประปาเก่า) ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส 

 

ทั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สมพิศ สกลจิตร อายุ 54 ปี มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณกระดูกกลางหน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ น.ส.สมจิต ศรีสมบัติ อายุ 45 ปี มีอาการเคืองตาข้างขวา

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคใต้ป่วนหนัก ! คนร้ายลอบวางบึ้ม 20 จุด เจ็บ 2 ราย ตู้เอทีเอ็มพังระนาว อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:09 7,453 อ่าน
TOP