x close

แม่น้องเมย โพสต์ซึ้งถึงลูกรัก การตายของลูกมีความหมาย แค่สะเทือนสถาบัน...ก็พอแล้ว

น้องเมย ภคพงศ์

           แม่น้องเมย โพสต์ซึ้งถึงลูกรัก เข้าใจแล้วว่าหนีความตายไม่พ้น แต่ความหมายของการตายไม่เหมือนกัน การตายของลูกสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในสถาบันก็พอแล้ว

           เป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว สำหรับการพิจารณาคดีการเสียชีวิตของ น้องเมย นตท. ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ที่ทางครอบครัวได้เดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรม หลังไม่ได้รับคำชี้แจงถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่มีความชัดเจนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และได้รับคำชี้แจงจากโรงเรียนเตรียมทหารเพียงว่า เกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันนั้น
น้องเมย ภคพงศ์

น้องเมย ภคพงศ์

           ล่าสุดวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 นางสุกัลยา ตัญกาญจน์ แม่ของน้องเมย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan ว่า วันที่ 24 พฤษภาคม นี้ จะมีนัดพิจารณาคดี แต่ไม่รู้ว่าจะต้องถูกเลื่อนอีกหรือไม่ และเชื่อว่าผลของกรรม ไม่นานจะยุติลง

น้องเมย ภคพงศ์

           นอกจากนี้ แม่น้องเมย ได้โพสต์ถึงลูกชายด้วยว่า แม่เข้าใจแล้ว คนเราหนีไม่พ้นความตาย แต่ความหมายของการตายนั้นไม่เหมือนกัน การจากไปของลูกมีค่ามากสำหรับชีวิตในสถาบัน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่ลูกกระทำให้หลายสิ่งต้องเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน

น้องเมย ภคพงศ์

น้องเมย ภคพงศ์

น้องเมย ภคพงศ์

น้องเมย ภคพงศ์

น้องเมย ภคพงศ์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเมย โพสต์ซึ้งถึงลูกรัก การตายของลูกมีความหมาย แค่สะเทือนสถาบัน...ก็พอแล้ว โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:30:27 4,738 อ่าน
TOP