x close

คนนำถุงของชำร่วยงานเสกสมรสมาขาย เปิดให้เห็นชัด ๆ มีอะไรอยู่ข้างใน

 

          แขกที่ได้ร่วมพิธีเสกสมรส นำถุงของชำร่วยมากเปิดประมูล ฟันเงินสูงเหยียบแสน พร้อมโชว์ให้เห็นชัด ๆ มีอะไรอยู่ด้านในบ้าง
 พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่
ภาพจาก BEN BIRCHALL / POOL / AFP

          การได้เป็นหนึ่งในประชาชนนับพัน ที่ได้รับเชิญให้เข้าไปร่วมพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่จะได้รับชมภาพงานสำคัญระดับประเทศอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แขกที่ไปร่วมพิธียังจะได้รับของขวัญพิเศษ เป็นถุงของชำร่วยอันงดงามติดไม้ติดมือกลับไปเป็นความทรงจำอีกด้วย

          อย่างไรก็ตามล่าสุด (21 พฤษภาคม 2561) เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า แม้ถุงของชำร่วยที่ได้รับจากพิธีเสกสมรสจะเป็นของล้ำค่าในช่วงโอกาสพิเศษ แต่กลับมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนไม่น้อยที่คิดแสวงหากำไรจากของที่ได้รับ ด้วยการนำมาประกาศขายออนไลน์ โดยบ้างก็เสนอราคาเพียงไม่กี่ร้อยปอนด์ หรือเปิดให้ประมูลกันไปเลย ดังเช่นเจ้าหนึ่งที่มีคนเข้ามาร่วมประมูลจนราคาพุ่งสูงถึง 10,100 ปอนด์ (ราว 4.3 แสนบาท)

          พร้อมกันนี้ผู้ขาย ยังได้นำของชำร่วยทั้งหมดที่อยู่ภายในถุงมาวางแผ่ให้ได้เห็นกันชัด ๆ โดยมีทั้งเหรียญช็อกโกแลตขนาดใหญ่ ขวดน้ำดื่ม แม่เหล็กติดตู้เย็นที่ระลึก การ์ด และขนม พร้อมถุงผ้าที่สกรีนคำว่า "HM, 19 May 2018, St George’s Chapel, Windsor Castle"

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

          ขณะที่บางร้านระบุว่า ของเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และความทรงจำ ซึ่งแม้ว่าบางคนจะอ้างว่าเงินที่ได้รับนั้นจะถูกนำไปเข้าการกุศล แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเรื่องที่ชวนให้สงสัยว่าการนำของดังกล่าวมาเปิดขายเช่นนี้ เป็นเรื่องที่สมควรแล้วหรือไม่ โดยเฉพาะการลงประกาศขายหลังพิธีสิ้นสุดได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่

ภาพจาก ebay.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนนำถุงของชำร่วยงานเสกสมรสมาขาย เปิดให้เห็นชัด ๆ มีอะไรอยู่ข้างใน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:06:39 7,487 อ่าน
TOP