x close

เศรษฐีรัสเซีย เปิดโอกาสลูก ๆ เลือกเมียใหม่ให้ คัดกันไปเลยจากสาวสวย 2 พันคน

           ฉาวหนัก รัสเซียจัดรายการเรียลลิตี้ ให้ลูกเศรษฐีมาเฟ้นหาสาวใหม่ให้พ่อ จากสาวสวยสุดฮอต 2 พันคน ใครชนะได้แต่งงาน รับไปเลยชีวิตแสนสบาย
เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

           วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์อ็อดดิ้ตี้เซ็นทรัล รายงานว่า รายการทีวีในรัสเซีย ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเตรียมฉายรายการเรียลลิตี้ใหม่ "Millionaire for Marriage" ที่มุ่งคัดสรรสาวฮอตผู้โชคดีมาเป็นเจ้าสาวคนใหม่ของเศรษฐี นักธุรกิจด้านน้ำมันอย่าง คอนสแตนติน สเชอร์บินอิน วัย 54 ปี โดยมีข้อแม้คือพวกเธอจะต้องผ่านด่านการคัดเลือกสุดเข้มงวดจากลูก ๆ ทั้ง 4 คนของเขาไปเสียก่อน

           โดยทางรายการ ได้เฟ้นหาสาว ๆ ผู้คาดหวังจะได้แต่งงานกับคอนสแตนติน มาจำนวน 2,000 คน ให้เข้ามาอาศัยอยู่ร่วมกันในแมนชั่นหรูใกล้กรุงมอสโก อย่างไรก็ตามแม้พวกเธอจะได้สัมผัสกับความหรูหราดังกล่าว แต่ชีวิตในแมนชั่นหลังนั้นไม่ง่ายเลย พวกเธอต้องเผชิญสารพัดบททดสอบสุดหิน อาทิ ให้จำความลับที่ถูกขอให้ลืม หรือแม้แต่การเข้าเครื่องจับเท็จ

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

           แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่โหดหินที่สุดน่าจะเป็นลูก ๆ ทั้ง 4 คนของคอนสแตนติน ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 16-35 ปี ที่ต่างก็มีความเข้มงวดสุด ๆ พวกเขาใช้เวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้นในการมองผู้เข้าสมัครสาวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะเซย์โนใส่พวกเธอส่วนใหญ่

           โดยผู้เข้าสมัครรายหนึ่งที่อายุมากกว่า 40 ปี โดนลูกสาววัย 16 ปีของคอนสแตนติน วิจารณ์รุนแรงว่า "คุณมาทำอะไรในรายการนี้คะ พ่อฉันชอบแบบสวย ๆ เอ๊าะ ๆ นะ ฉันคิดว่าพ่อต้องเบื่อเธอคนนี้แน่ ๆ"

           เช่นเดียวกับตำรวจนักสืบสาวอีกราย ที่ถูกลูกสาววัย 35 ปี ของคอนสแตนติน ตอกหน้าอย่างไม่เกรงใจว่า "ครอบครัวของเราไม่ต้องการนักสืบที่ไหนทั้งนั้น คุณไม่เหมาะกับพวกเราเลย"

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

           ทั้งนี้ทางรายการระบุว่า สาวคนใดก็ตามที่เป็นผู้ชนะในรายการ ได้รับการคัดเลือกจากลูก ๆ ของคอนสแตนตินให้มาทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงของพวกเขา จะได้รับคำขอแต่งงานจากคอนสแตนตินเป็นรางวัล ก่อนจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับเขาบนความหรูหรา

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

           อย่างไรก็ตามเนื้อหาของรายการได้สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ที่ได้ชมอย่างมาก โดยถูกมองว่าแทนที่รายการจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก พวกเขากลับมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ของหญิงสาว เพื่อให้ตัวเองได้มีอนาคตที่สุขสบายกับป๋าช่างเปย์

           อย่างไรก็ตาม ทางรายการกลับอ้างว่า คอนสแตนตินเคยผ่านชีวิตแต่งงานและหย่าร้างมาแล้วถึง 5 ครั้ง จนเขาเริ่มสงสัยความสามารถในการแยกแยะของตัวเอง ระหว่างสาวที่ซื่อสัตย์และสาวที่หวังรวยทางลัด ก็เลยตัดสินใจปล่อยให้ลูก ๆ ที่มีความเป็นกลางและช่างเลือกมากกว่า มาเป็นคนตัดสินใจและเฟ้นหาสาวที่กำลังมองหารักแท้ ไม่คิดแสวงหาประโยชน์จากเงินของเขา

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้

เศรษฐีรัสเซียให้ลูกเลือกเมียใหม่ให้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีรัสเซีย เปิดโอกาสลูก ๆ เลือกเมียใหม่ให้ คัดกันไปเลยจากสาวสวย 2 พันคน อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:00:59 24,124 อ่าน
TOP