x close

หนุ่มวัย 19 ตายเปลือยปริศนา เผยดื่มน้ำมากผิดปกติ คาดกินยาลดน้ำหนักจนช็อก

          หนุ่มวัย 19 ตายปริศนา เปลือยคว่ำหน้าในห้องน้ำ พบกระปุกยารีดไขมันวางหลังตู้เย็น เพื่อนเผยผู้ตายมีอาการดื่มน้ำมากผิดปกติวัน 4-5 ลิตร คาดกินยาลดน้ำหนักจนช็อก
ตายเปลือยปริศนา

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า มีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจอสบยังที่เกิดเหตุ พบห้องถูกล็อกจากด้านในต้องนำกุญแจสำรองมาเปิด

          เมื่อเข้าไปภายในห้อง พบศพนายสุรสีห์ อายุ 19 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำในสภาพเปลือย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบในห้องพบขวดยาสมุนไพรลดน้ำหนักวางอยู่หลังตู้เย็นจำนวน 2 ขวด มีสลากสีเขียวและสีส้ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามไปยังนายอาทิตย์ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว แต่ช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายมีการดื่มน้ำมากผิดปกติ ดื่มวันละ 4-5 ลิตร และต้องแวะซื้อน้ำดื่มตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ช่วงค่ำ ผู้ตายโทร. มาบอกตนให้มานอนเป็นเพื่อน ตนจึงบอกว่าเดี๋ยวไป แต่เสียงของผู้ตายเหมือนคนไม่สบาย จนกระทั่งตนเดินทางมาหาผู้ตายที่แมนชั่นช่วงเวลา 01.00 น. ตนเห็นว่าดึกแล้วจึงไม่ได้ขึ้นไปห้องผู้ตาย แต่พยายามโทร. หา แต่ก็ไม่มีการรับสายจึงไลน์ไปหาให้ติดต่อกลับ จากนั้นจึงเดินทางกลับ แต่ไม่มีการอ่านไลน์หรือตอบแต่อย่างใด

ตายเปลือยปริศนา

          ต่อมาก็ตัดสินใจเดินทางมาพบผู้ตายอีกครั้ง พบว่าประตูล็อกจากด้านใน จึงให้คนดูแลอาคารมาใช้กุญแจสำรองเปิด เมื่อเปิดก็พบร่างผู้ตายนอนคว่ำเสียชีวิตในห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสันนิษฐานของตำรวจคาดว่ าอาจเกิดจากผู้ตายซื้อยาสมุนไพรลดความอ้วนมากิน จนทำให้ถ่ายและเสียน้ำมาก ทำให้ช็อกขณะเดินเข้าห้องน้ำ จนทำให้หน้าฟาดกับพื้นห้องน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 19 ตายเปลือยปริศนา เผยดื่มน้ำมากผิดปกติ คาดกินยาลดน้ำหนักจนช็อก โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:28:54 9,394 อ่าน
TOP