x close

เสก โลโซ เอาแล้ว...ระดมแฟนคลับจัดคนละดอกให้ เจ๊ปอง หลังด่าแรงออกสื่อ


       ดุเดือด ! เสก โลโซ เปิดวอร์บนเฟซบุ๊ก ระดมแฟนคลับจัดการ เจ๊ปอง อัญชะลี หลังอีกฝ่ายด่ากราดออกสื่อ ปมวิจารณ์พุทธะอิสระ แถมแขวะแรง ตำรวจที่คบ ไม่ว่าจะยศอะไร ฉิบหายทุกคน
เสก โลโซ

        กลายเป็นประเด็นดุเดือดบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ อัญชะลี ไพรีรัก หรือ เจ๊ปอง จัดรายการข่าวด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บุกไปจับกุม นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ ถึงกุฏิในวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม โดยรายงานจากเว็บไซต์สปริงนิวส์ ระบุว่า นอกจาก เจ๊ปองจะเปิดฉากฉะเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยังด่าลามไปถึง เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง โทษฐานที่เคยโพสต์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์อดีตพระพุทธะอิสระ ว่า "ถ้ามันไม่ได้ห่มผ้าเหลืองนี่โดนข้าด่าเลอะไปนานแล้ว เดี๋ยวถ้าเจอจะตบสักที ไอ้นี่สารเลว ฯลฯ"

        นอกจากนี้แล้ว เจ๊ปอง ยังได้หยิบยกเหตุการณ์ตอนที่เสกโดนตำรวจจับขึ้นมาแขวะผสมโรง ว่า "ขนาดเสก โลโซ รอตำรวจก็ไลฟ์สดเรื่อย ๆ เรียกตำรวจทุกคนว่าพี่หมด พี้ยาขนาดนั้น ยังไปกินข้าวกับตำรวจ ขนาดพี้ขนาดนี้ ตำรวจยังคบหาสมาคมกับมัน ฉิบหายกันไปกี่ตำแหน่ง กี่ยศ กี่เก้าอี้แล้ว"
      
         และเมื่อเทปดังกล่าวเผยแพร่ออกอากาศไป เสก โลโซ ก็เกิดอาการควันออกหู ไม่ยอมอยู่เฉย ๆ และโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sek Loso ระดมแฟนคลับให้มาช่วยจัดการสวนกลับ เจ๊ปอง ระบุว่า "แฟนคลับโลโซว่าไงจ๊ะ ? ช่วยจัดให้สักคนละดอก ขี้เกียจทะเลาะกับผู้หญิง อีกไม่ถึงชั่วโมงจะเข้าวันพระ"


เสก โลโซ

        เมื่อ เสก โลโซ เปิดวอร์แบบนี้แล้ว งานนี้ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าทางฝั่งเจ๊ปอง จะออกมาตอบโต้ใด ๆ หรือไม่ ก็คงต้องคอยติดตามกันยาว ๆ ต่อไป

เสก โลโซ

เสก โลโซ

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เอาแล้ว...ระดมแฟนคลับจัดคนละดอกให้ เจ๊ปอง หลังด่าแรงออกสื่อ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:46:21 103,159 อ่าน
TOP