x close

คุมเข้ม ห้ามตั้งแผงหน้าห้างลาดพร้าว 24 ชม. แม่ค้าวอนขอต่อเวลาอีกนิด


         เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่คุมเข้ม ห้ามพ่อค้าแม่ค้าตั้งแผงขายของหน้าห้างเดอะวัน พาร์ค ลาดพร้าว จัดกำลังเฝ้าระวัง 24 ชม. ยังไม่พบการฝ่าฝืน ด้านแม้ค้าวอนขยายเวลา ไม่อยากเสียรายได้
ห้ามตั้งแผงหน้าห้างลาดพร้าว

         จากกรณี เจ้าหน้าที่ กทม. ลงพื้นที่จัดระเบียบแผงค้าหน้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยออกคำสั่งห้ามผู้ค้าตั้งแผงขายบนทางเท้า และถนน หน้าห้างเดอะวัน พาร์ค ลาดพร้าว ซึ่งอยู่ติดกับห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ฝั่งถนนพหลโยธิน ผู้ค้าจะต้องย้ายไปขายบริเวณด้านในช่วงทางโค้งออกสู่ถนนวิภาวดีรังสิตเท่านั้น โดยมีกำหนดเส้นตายคือวันนี้ (29 พฤษภาคม 2561)

         ความคืบหน้าล่าสุด เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณริมถนนหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้ค้าบางส่วนที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ แต่ยังไม่พบการฝ่าฝืนใด ๆ โดยทางเจ้าหน้าที่เขตจตุจักร ได้นำแผงเหล็ก และนำเต็นท์กองอำนวยการมาตั้งประจำ 2 จุด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตำรวจ ทหาร เฝ้าระวังและกวดขันไม่ให้ผู้ค้านำแผงมาตั้งขายของตลอด 24 ชั่วโมง



         อย่างไรก็ดี ทางด้านผู้ค้ารายหนึ่ง ระบุว่า ต้องการให้กรุงเทพมหานครขยายเวลา ระหว่างรอการจัดแผงใหม่ที่ยังไม่แล้วเสร็จ เพื่อไม่ให้เสียรายได้ ส่วนด้านประชาชน จากการสอบถามเผยว่า การจัดระเบียบแผงค้าทำให้การสัญจรสะดวกขึ้น ไม่ต้องลงไปเดินบนถนนและเสี่ยงอันตราย อย่างไรก็ดี ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้มีการกลับมาตั้งแผงขายสินค้าอีก

ห้ามตั้งแผงหน้าห้างลาดพร้าว

ห้ามตั้งแผงหน้าห้างลาดพร้าว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมเข้ม ห้ามตั้งแผงหน้าห้างลาดพร้าว 24 ชม. แม่ค้าวอนขอต่อเวลาอีกนิด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:07:51 5,487 อ่าน
TOP