x close

หัวหน้ามาเฟียมาเลย์โหด ใช้มีดแทงก่อนขับรถทับศพ เจอจับได้คาผ้าเหลืองในไทย

           จับหัวหน้ามาเฟียมาเลเซียคาผ้าเหลือง หลังร่วมกับพวกรวม 9 คน ก่อเหตุฆ่าชาวมาเลเซีย โดยใช้มีดแทงก่อนขับรถทับศพ แล้วหลบหนีมาบวชที่ไทย
หัวหน้ามาเฟียมาเลย์

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แถลงผลการจับกุมนายเซียก บอน วอง (Mr.SIAK BOON WONG) อายุ 36 ปี ชาวมาเลเซีย ผู้ต้องหาตามหมายจับของประเทศมาเลเซีย หลังร่วมกับพวกรวม 9 คน ก่อเหตุฆ่าชาวมาเลเซีย ภายในปั๊มน้ำมัน รัฐยะโฮร์บารู ประเทศมาเลเซีย เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีเข้ามาบวชเป็นพระลูกวัด ในอำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

หัวหน้ามาเฟียมาเลย์

           พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับการประสานจากตำรวจสากล เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าผู้ต้องหาชาวมาเลเซีย ระดับหัวหน้าแก๊งมาเฟีย หลบหนีหมายจับเข้ามายังประเทศไทย จึงบูรณาการกับทุกหน่วยงาน กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาซึ่งได้ลาสิกขา และหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ

           จากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหาเป็นระดับหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ที่มีพฤติการณ์ลักลอบซื้อขายรถยนต์ผิดกฎหมาย และยังเป็นแก๊งทวงหนี้ ซึ่งการฆาตกรรมเป็นไปอย่างโหดเหี้ยม มีการใช้มีดแทงผู้ตาย ก่อนขับรถยนต์เหยียบทับร่างจนเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากขัดแย้งธุรกิจค้าขายรถยนต์

หัวหน้ามาเฟียมาเลย์

           ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจมาเลเซียสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 8 คน เหลือเพียงนายเซียกที่หลบหนีเข้ามาในประเทศไทย

           โดยหลังจากนี้ทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาอยู่ในประเทศไทยเกินกว่าที่ขออนุญาตไว้หรือโอเว่อร์สเตย์ ซึ่งจะต้องถูกดำเนินคดีร่วมด้วย ก่อนส่งตัวให้กับตำรวจมาเลเซียรับตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้ามาเฟียมาเลย์โหด ใช้มีดแทงก่อนขับรถทับศพ เจอจับได้คาผ้าเหลืองในไทย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:33:06 11,164 อ่าน
TOP