x close

ว่อนคลิป ตม.มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ แชร์คลิปไม่ถึงวัน เจอพักงานทันที

 

            ว่อนคลิป ตม.มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ เหตุเกิดช่วงเช้า ไม่ถึงวันถูกลงโทษในทันที ด้านผู้ใหญ่ลั่นทำภาพลักษณ์เสื่อมเสีย
 ตม. มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ

            วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ juiceonline.com มีรายงานข่าวซึ่งกำลังเป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในประเทศมาเลเซีย หลังจากที่มีผู้นำคลิปการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) รายหนึ่งมาเผยแพร่ ซึ่งจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ ตม. ที่ตบศีรษะชาวต่างชาติรายหนึ่งอย่างแรง จนเกิดเสียงดังฟังชัด ก่อนจะคว้ามือของชายต่างชาติเหวี่ยงมายังเครื่องสแกนนิ้ว แถมยังเคาะเครื่องสแกนนิ้วต่ออีก

            หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ถูกแชร์ต่อจนกลายเป็นคลิปไวรัลในเวลาเพียงไม่นาน โดยทราบว่าเหตุในคลิปนั้นเกิดขึ้นตอนเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม ที่จุดตรวจคนเข้าเมืองรัฐยะโฮร์บารู ประเทศมาเลเซีย ส่วนชาวต่างชาติในคลิปเป็นชาวบังคลาเทศ ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เรียกร้องให้มีการลงโทษเจ้าหน้าที่ ตม. ในคลิปสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเขา

 ตม. มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ

 ตม. มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ

            และรวดเร็วทันใจทุกคน เพราะภายในวันเดียวกันนั้นเอง มุสตาฟาร์ อาลี ผู้อำนวยการสำนักงาน ตม.มาเลเซีย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้สั่งพักงานเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวแล้ว พร้อมย้ายเขาออกจากการปฏิบัติหน้าที่ในจุดที่เป็นปัญหา พร้อมกันนี้ยังย้ำด้วยว่าพฤติกรรมตามที่ปรากฏนั้นทำให้ภาพลักษณ์ของสำนักงาน ตม.มาเลเซีย เสื่อมเสีย



ภาพจาก Arivom1000

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนคลิป ตม.มาเลเซีย ตบหัวชาวต่างชาติ แชร์คลิปไม่ถึงวัน เจอพักงานทันที อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 10:24:45 17,359 อ่าน
TOP