x close

ญาติเหยื่อรถพ่วง 7 ศพ เข้ารับร่างที่โรงพยาบาล จี้คนขับรับผิดชอบ


          ญาติเหยื่อรถพ่วงชน 7 ศพบนถนนมอเตอร์เวย์ เข้ารับร่างที่โรงพยาบาล วอนให้คนขับรับผิดชอบ เผยอยากให้ตำรวจเร่งรัดคดี ฝากให้เป็นอุทาหรณ์

          จากอุบัติเหตุชวนสะเทือนใจ หลังคนงาน 7 คน ถูกรถพ่วง 22 ล้อ พุ่งชนที่มอเตอร์เวย์บางปะกง ขณะจอดเปลี่ยนยางข้างทางจนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คนด้วยนั้น (อ่านข่าว : คลิปนาทีสลด รถพ่วงชนกระบะดับ 7 ศพ เศร้าภาพสุดท้ายถ่ายเซลฟี่ก่อนจบชีวิต)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 มิถุนายน 2561 คมชัดลึก รายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายสัมพันธ์ แสนดี อายุ 40 ปี, นายไพรเพ็ขร ยอดโพธิ์ อายุ 42 ปี, นายพิเชศฐ์ สอนไทย อายุ 51 ปี, นายปรีชา สุระชาติ อายุ 25 ปี, นายกิติพงษ์ ระเวิง อายุ 25 ปี, นายพรชัย คมใส อายุ 38 ปี และนายปิยะพงศ์ ตักโพธิ์ อายุ 34 ปี ซึ่งวันนี้ญาติได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด



          ด้าน นางสงวน กายะชาติ อายุ 44 ปี ซึ่งเดินทางมารับศพน้องชาย กล่าวว่า อยากให้เจ้าของรถที่ขับชนช่วยรับผิดชอบด้วย และอยากให้ตำรวจเร่งรัดคดี นอกจากนี้ยังอยากเตือนผู้ขับรถให้มีความระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

          ขณะที่การดำเนินคดี ตำรวจได้ตั้งข้อหานายสุทัศน์ คำแสง คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี จึงได้อายัดตัวไว้ ส่วนสาเหตุในครั้งนี้จะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อรถพ่วง 7 ศพ เข้ารับร่างที่โรงพยาบาล จี้คนขับรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 16:01:07 10,552 อ่าน
TOP