x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สะพัด ! อดีตพระพรหมเมธี จนมุมที่เยอรมนี - จักรทิพย์ บินด่วนรับตัวกลับไทย

| 17,175 อ่าน

 

พล.ต.อ. จักรทิพย์ บินด่วนไปเยอรมนี คาดคุมตัวอดีตพระพรหมเมธี กลับมาดำเนินคดี

          วันนี้ (3 มิถุนายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานข่าวว่า อดีตพระพรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานร่วมกันฟอกเงิน หรือคดีทุจริตเงินทอนวัด ที่หลบหนีเดินทางไปยัง สปป.ลาว ถูกควบคุมตัวได้แล้วขณะหลบหนีอยู่ที่เยอรมนี โดยใช้เส้นทางการหลบหนีจาก จ.นครพนม ไปยัง สปป.ลาว ออกทางกัมพูชา ก่อนเดินทางไปเยอรมนี
 
          ขณะที่ความคืบหน้าต่อมา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวกรุงเทพธุรกิจ ว่า ยังไม่ทราบความชัดเจน ให้ถาม พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพราะเป็นผู้ที่รู้ดีทั้งหมด

          ส่วนความเคลื่อนไหวที่กองปราบปราม ช่วงเช้านี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด แต่จากการพูดคุยกับตำรวจกองปราบปราม ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลา 20.00 น. พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม ได้เดินทางกลับมาจาก จ.นครพนม แล้ว พร้อมกับนำพยาน 2 คน ที่เป็นผู้หญิง มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนที่จะปล่อยตัวออกไปในช่วง 24.00 น. ส่วนสีกา จันทนา รัตนวงศ์ ที่พาอดีตพระพรหมเมธี หลบหนี ที่ถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่กรุงเทพมหานคร ยังไม่เปิดเผยว่าถูกคุมตัวอยู่ที่ใด 
 
          ขณะที่ อีจัน รายงานว่า ขณะนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ได้บินด่วนไปประเทศเยอรมนี เพื่อสอบปากคำและนำตัว พระพรหมเมธี กลับประเทศไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์, กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด ! อดีตพระพรหมเมธี จนมุมที่เยอรมนี - จักรทิพย์ บินด่วนรับตัวกลับไทย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 11:12 17,175 อ่าน
TOP