x close

โมเมนต์น่ารัก... น้องแดเนียล ฝันเป็นจริงพบโจโจ้อีกครั้ง โผเข้ากอดด้วยความคิดถึง

          SUPER 10 ตามฝันสำเร็จ วินาทีน่ารัก น้องแดเนียล พบ โจโจ้ สุนัขแสนรักอีกครั้ง โผเข้ากอดด้วยความคิดถึง
น้องแดเนียล SUPER 10

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน 2561 ด.ช.แดเนียล พรมทัศน์ หรือน้องแดเนียล อายุ 9 ขวบ ได้มาออกรายการ SUPER 10 ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยการโชว์ความสามารถเป็นผู้รักษาประตู พร้อมกับบอกความฝันของตัวเองว่า อยากเป็นผู้รักษาประตูทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ชอบ

          ซึ่งการมาในครั้งนี้ น้องแดเนียลบอกว่า อยากเจอโจโจ้ สุนัขที่ตนรักเหมือนเพื่อนและผูกพัน แต่พ่อของตนจำเป็นต้องขายให้ฟาร์มไปเนื่องจากแม่ป่วย เมื่อแม่อาการดีขึ้นจะติดต่อซื้อคืน แต่ว่าพ่อทำมือถือหาย จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อกับทางฟาร์มได้

น้องแดเนียล SUPER 10

          โดยในเวลานั้นทางรายการได้ทำความเข้าใจกับน้องแดเนียลว่า ทางรายการยังไม่สามารถทำความฝันตามหาโจโจ้ให้น้องแดเนียลได้ น้องแดเนียลจึงเปลี่ยนเป็นอยากได้รองเท้าวิ่งให้แม่แทน เนื่องจากแม่ชอบวิ่ง และแม่เคยวิ่งมาราธอน

          ซึ่งน้องแดเนียลก็ได้โชว์ฟอร์มในการเป็นผู้รักษาประตูได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเซฟสุดชีวิต ถึงขนาดที่อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานทีมชาติไทยอย่าง "ชัยยง ขำเปี่ยม" ยังต้องออกปากชม โดยในครั้งนั้นกรรมการทั้ง 3 ได้ลงมติ 3 ผ่านกับน้องแดเนียลจนได้รองเท้าวิ่งไปในที่สุด


น้องแดเนียล SUPER 10





          และล่าสุด (2 มิถุนายน 2561) ความฝันที่จะได้เจอเจ้าโจโจ้ ก็เป็นจริง เพราะหลังจากที่เทปของน้องแดเนียลได้ออกอากาศไป ทางรายการได้รับข้อความจากฟาร์มสุนัขที่รับซื้อโจโจ้ แจ้งว่า โจโจ้ยังอยู่ที่ฟาร์มและอยากให้น้องแดเนียลได้พบกับสุนัข ทางรายการจึงช่วยประสานให้น้องแดเนียลและครอบครัวได้พบโจโจ้อีกครั้ง...

          โดยน้องแดเนียลเผยว่าตื่นเต้นมากและรอมานาน...และวินาทีแห่งความประทับใจก็มาถึง เมื่อน้องแดเนียลได้เจอกับเจ้าโจโจ้ ก็รีบเข้าไปลูบหัว กอดด้วยความรักให้สมกับการรอคอย


น้องแดเนียล SUPER 10

น้องแดเนียล SUPER 10

น้องแดเนียล SUPER 10

น้องแดเนียล SUPER 10

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์น่ารัก... น้องแดเนียล ฝันเป็นจริงพบโจโจ้อีกครั้ง โผเข้ากอดด้วยความคิดถึง โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 14:38:45 43,180 อ่าน
TOP