x close

แค่ไม้จิ้มฟัน ! หนุ่มชิลสุด ๆ แม้โดนท่อนไม้เสียบไหล่ เซลฟี่ขำ ๆ เจ็บนิดเดียว

 
          หนุ่มเล่นพารามอเตอร์ แต่เครื่องขัดข้อง ร่วงกระแทกพื้น โดนท่อนไม้เสียบทะลุไหล่ แต่ยังชิลสุด เซลฟี่แชร์ลงโซเชียล พูดขำ ๆ "I am Groot"
เครื่องร่อนพารามอเตอร์

เครื่องร่อนพารามอเตอร์

           ตอนนี้หลาย ๆ ประเทศในทวีปยุโรปได้เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้ว จึงเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่ผู้คนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าจะไปปิกนิก เดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือเล่นกีฬา อีวาน คราซาวสกี หนุ่มชาวเบลารุส วัย 36 ปี ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่สภาพอากาศปลอดโปร่ง ท้องฟ้าแจ่มใส เขาจึงออกไปขึ้นเครื่องร่อนพารามอเตอร์ เพื่อชมวิวทิวทัศน์สวย ๆ ของเมืองจากบนอากาศ

           ขณะที่กำลังร่อนอยู่นั้น เครื่องร่อนของอีวานเกิดขัดข้องเพราะเครื่องยนต์มีปัญหา เขาจึงหาทางลงจอดใกล้ ๆ ป่า โชคดีของอีวานที่เขาลงจอดได้สำเร็จ โดยที่เครื่องยนต์ไม่เกิดระเบิดหรืออะไรแบบนั้น แต่ไม่กี่อึดใจต่อมา เมื่ออีวานก้มลงดูสภาพร่างกายตัวเอง ความโล่งใจตอนแรกก็หายไป และคิดได้อย่างเดียวว่าซวยแล้วพี่น้อง....

           จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เครื่องร่อนของอีวานตกลงกระแทกพื้นบริเวณชายป่า ในพื้นที่เขตโอลชานี เมืองเบรสต์ ทางตอนใต้ของประเทศเบลารุส ตอนแรกอีวานโล่งใจมากเพราะคิดว่าตัวเองลงจอดได้นิ่มสุด ๆ แต่ตอนที่เขาจะลุกขึ้นเพื่อปลดเครื่องร่อนออกจากตัว เขาก็พบว่าการจอดฉุกเฉินครั้งนี้มันไม่ได้นิ่มอย่างที่คิด เพราะร่างของเขากระแทกลงบนกองฟืน เมื่อกลุ่มเพื่อนฝูงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจุดเกิดเหตุ ทุกคนก็ตกตะลึงอย่างมาก เพราะมีท่อนไม้ขนาดใหญ่เสียบทะลุตัวอีวานอย่างน่าสยดสยอง

           "ตอนนั้นผมก็คิดนะว่าตัวเองจอดได้สมูทมาก ทุกอย่างโอเคเพอร์เฟคท์สุด ๆ แต่พอจะลุกเท่านั้นแหละ มันรู้สึกเหมือนมีอะไรติดหลังอยู่ เลยหันไปดู พบว่า 'เฮ้ย ข้าโดนเสียบว่ะ' คือบนไหล่ผมมีท่อนไม้เสียบทะลุอยู่ ผมเลยฉีกเสื้อออกเพื่อดูแผลดูอะไรให้ชัด ๆ มันเป็นท่อนไม้อันใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม ขนาดความกว้างประมาณลูกแตงโมน้อย ๆ เห็นจะได้ หลังจากนั้นผมก็นั่งนึก สภาพผมตอนนี้เหมือนพวกนักโทษสมัยก่อนเลย ที่เขาเอามาเสียบไม้ อะไรทำนองนั้น" อีวาน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง

เครื่องร่อนพารามอเตอร์

           เมื่อเห็นเหล่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาช่วย อีวานก็กล่าวประมาณว่า "ไม่เป็นไรน้อง ดึงออกไปเลย" ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบไปว่าทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะถ้าดึงออกไปสุ่มสี่สุ่มห้า อาการบาดเจ็บจะยิ่งหนักกว่าเดิม อาจร้ายแรงถึงชีวิต พวกเขาจึงช่วยกันนำตัวอีวานออกมาจากเครื่องร่อน เลื่อยท่อนไม้ส่วนเกินออก และเร่งนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ระหว่างทาง อีวานก็ไม่ได้มีท่าทางหวาดกลัว เครียด หรือสติแตกแต่อย่างใด เขายังนั่งคุยได้ตามปกติ แถมยังยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเซลฟี่อย่างชิล ๆ เหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน เหมือนว่ามันเป็นแค่เรื่องเบา ๆ ไม่ต่างอะไรกับโดนไม้จิ้มฟันทิ่ม

           ขณะที่อีวานกำลังนอนรอการผ่าตัดอยู่ในห้องฉุกเฉิน เขาก็ได้โพสต์ภาพอาการบาดเจ็บของเขาลงบนโซเชียลมีเดีย กล่าวว่า "ไหน ๆ ทุกคนก็ได้ยินข่าวกันมาแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เลยไม่รู้ว่าจะปิดบังเอาไว้ทำไม เอาล่ะ มาดูรูปกันเถอะ" นอกจากจิตใจของอีวานจะแข็งแกร่ง ไม่ตื่นตกใจใด ๆ แม้บาดเจ็บหนักแล้ว เขายังมองเห็นด้านขำขันในการบาดเจ็บครั้งนี้อีกด้วย โดยเขาพูดอย่างติดตลกว่า "I am Groot" อีกด้วย ซึ่ง กรูท ในที่นี้ก็คือเจ้ามนุษย์ต้นไม้ผู้น่ารัก หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่จาก Guardian of the Galaxy ในจักรวาลมาร์เวล นั่นเอง

เครื่องร่อนพารามอเตอร์

เครื่องร่อนพารามอเตอร์

เครื่องร่อนพารามอเตอร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ไม้จิ้มฟัน ! หนุ่มชิลสุด ๆ แม้โดนท่อนไม้เสียบไหล่ เซลฟี่ขำ ๆ เจ็บนิดเดียว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:34:02 22,685 อ่าน
TOP