x close

เมียหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ชี้ไม่เคยเป็นหมอกระเป๋า ถ้าจมูกใครเน่า คงติดคุกนานแล้ว

          อดีตสาวคนสนิทแฉ เมียหมอปลาเป็นหมอกระเป๋า รับฉีดฟิลเลอร์ที่บ้าน เคยหลอกขายรถ จนถึงขั้นฟ้องร้อง น้ำฟ้าโต้กลับหมด ไม่เคยมีคดี ไม่เคยทำจมูกใครเน่า ลั่นผิดจริงคงติดคุกไปนานแล้ว
หมอปลา มือปราบสัมภเวสี

          หลังจากเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ อายุ 36 ปี หรือ น้ำฟ้า ภรรยา ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อแจ้งความเอาผิดเพจโซเชียลและสำนักข่าวออนไลน์ หลังถูกกล่าวหาว่าบ้านเป็นเหมือนโรงฆ่าสัตว์ รวมทั้งมีการกล่าวหาว่า น้ำฟ้าเป็นหมอกระเป๋า หิ้วกระเป๋าไปศัลยกรรมแบบไม่ถูกกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย

          ทว่าล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า ติ๋ม (นามสมมุติ) ได้ออกมาแฉน้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา ระบุว่า ตนเคยรู้จักกับน้ำฟ้าเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักว่าเป็นน้ำฟ้าเป็นหมอศัลยกรรม ลักษณะเหมือนหมอกระเป๋า แต่ตนไม่เคยเห็นใบประกอบวิชาชีพของเธอเลย เวลาที่จะฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม หรือฉีดผิวขาวก็จะไปที่บ้านของน้ำฟ้า ซึ่งพบว่าลูกค้าค่อนข้างเยอะ

          ภายหลังจากสนิทกัน น้ำฟ้ามาเสนอขายรถให้ ในราคาตกลงกันที่ 300,000 บาท ผ่อนจ่ายเดือนละ 50,000 บาท 6 เดือน จนครบ ก่อนจะพบว่ารถผิดปกติ จึงส่งไปให้ทางน้ำฟ้าดู แต่หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้ สุดท้ายทางน้ำฟ้าไม่ส่งรถกลับมาให้ พร้อมบอกว่าขายรถไปแล้ว และจะคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง ตนจึงต้องไปฟ้องร้อง จนสุดท้ายชนะคดี

          อีกทั้ง หญิงรายนี้ยังเผยว่า ตนเคยมีโอกาสไปที่บ้านของหมอปลา เห็นคนถูกล่ามโซ่ เหม่อลอยคล้ายซึมเศร้า ส่วนตัวสงสัยวิธีการรักษาของหมอว่า ทำไมส่วนใหญ่ชอบทุบหลัง และสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง

เมียหมอปลา

          ขณะเดียวกัน ทางผู้สื่อข่าวรายการอมรินทร์ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์ทางด้านน้ำฟ้า เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยน้ำฟ้าเผยว่า เรื่องที่หญิงสาวรายดังกล่าวออกมาพูดนั้นไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า รู้จักน้องคนนี้เพราะเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง สำหรับเรื่องรถ น้องคนนี้มาซื้อรถแต่จ่ายเงินไปครบ จึงให้รถไปใช้ก่อน 1 ปี โดยน้องบอกว่าจะผ่อนจ่ายค่ารถส่วนที่เหลือให้ แต่น้องไม่ได้จ่ายเป็นเงิน บางทีก็จะเป็นการซื้อของมาให้ เช่นโซฟา หรือผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

          ทั้งนี้ น้ำฟ้าเล่าว่า เวลาจะติดต่อไปหาน้องรายดังกล่าวก็ปิดเครื่อง จนติดต่อไม่ได้ ทางนั้นก็นำรถมาคืน พร้อมกับขู่ว่าจะดำเนินคดี แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบไป ก่อนจะเห็นออกมาโพสต์โจมตีตนและหมอปลาดังกล่าว ส่วนตนยืนยันว่า ไม่เคยมีคดีใด ๆ เกิดขึ้น หากเป็นคดีความแล้วตนแพ้คดีจริง ตำรวจต้องมาหาที่บ้านแล้ว แต่ทุกวันนี้ยังอาศัยอยู่ตามปกติ

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี

          ส่วนเรื่องศัลยกรรม ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นหมอศัลยกรรม แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นหมอศัลยกรรมในคลินิก พอจะรู้เรื่องบ้าง แต่ไม่เคยใช้ความรู้ไปศัลยกรรมให้คนอื่น ทำเพียงแค่นำฟิลเลอร์ไปฉีดให้เพื่อนสนิทกัน แต่ไม่เคยทำจมูกใครเน่า ใครเคยจมูกเน่ามาฟ้องได้เลย และถ้าตนทำจริงคงติดคุกไปตั้งแต่ 6 ปีที่แล้วแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ชี้ไม่เคยเป็นหมอกระเป๋า ถ้าจมูกใครเน่า คงติดคุกนานแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 13:43:44 57,889 อ่าน
TOP