x close

สาวรักสะบั้น แจ้งจับเจ้าบ่าวหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เมื่อได้รู้... เขาเป็นหญิงมาก่อน

          สาวรักสะบั้น แจ้งจับเจ้าบ่าวหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน หลังจากที่เขายอมสารภาพ เคยเป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ปิดบังไว้ตลอด 7 ปีที่คบกัน
          หลายครั้งที่คู่รักมีอันต้องเลิกราจบความสัมพันธ์กันเพราะคำโกหก ยิ่งปกปิดสิ่งสำคัญไว้มากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้คนที่เรารักปวดใจมากเท่านั้นเมื่อได้ทราบความจริง เพราะความลับนั้นไม่มีในโลก ดังเช่นกรณีของ ศรีราม ชายอินเดียวัย 25 ปี ที่ชีวิตแต่งงานและความรักของเขามีอันต้องจบลงทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ไม่ทันข้ามคืน เมื่อครอบครัวของภรรยาได้รู้ความลับอันยิ่งใหญ่ของเขา นั่นก็คือ...เขาเคยเป็นผู้หญิงมาก่อน

          โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วศรีรามเป็นชายข้ามเพศ ที่เก็บงำความลับเรื่องเพศดั้งเดิมของตัวเองไว้ไม่บอกให้แฟนสาวได้รู้ จนกระทั่งเวลาผ่านไป 7 ปี ความรักสุกงอมได้ที่ ก็ถึงเวลาที่เขาคิดจะขอเธอแต่งงาน ซึ่งแม้ว่าเดิมทีครอบครัวของแฟนสาวจะคัดค้านเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาโดยตลอด แต่สุดท้ายก็ยินยอมให้ทั้งสองแต่งงานกันได้ในที่สุด

ผู้ชายข้ามเพศ

          อย่างไรก็ตามสิ่งแปลก ๆ ได้เกิดขึ้นในวันแต่งงาน เมื่อพ่อแม่ของศรีรามไม่ยอมมาปรากฏตัวในงานแต่งงานของเขาด้วย แต่แม้มันจะเป็นเรื่องผิดปกติอย่างมาก แต่ศรีรามก็สามารถโน้มน้าวครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวให้จัดงานแต่งต่อจนเสร็จ

          กระทั่งถึงคืนเข้าหอนั่นเอง ในที่สุดศรีรามก็ได้สารภาพความลับของตัวเองให้ภรรยาหมาด ๆ ฟัง มันทำให้เธอช็อกหนัก รีบนำเรื่องไปบอกคนในบ้าน ซึ่งพวกเขาก็ได้ทำการแจ้งความ นำตำรวจมาจับกุมตัวศรีรามไปดำเนินคดีในเรื่องที่เขาไม่ยอมบอกความจริงกับทุกคนตั้งแต่แรก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรักสะบั้น แจ้งจับเจ้าบ่าวหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เมื่อได้รู้... เขาเป็นหญิงมาก่อน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:53:06 37,059 อ่าน
TOP