x close

คดีพลิก !! แฉกู้ภัยสร้างสตอรี่ บอกโดนนักข่าวตีเข่า แต่ตัวเองมุดไปถ่ายรูป-ไลฟ์สด


          แฉคลิปอีกมุม กู้ภัยโดนนักข่าวตีเข่าใส่ ที่แท้สร้างเรื่องเรียกร้องความเห็นใจ บอกโดนนักข่าวทำร้าย แต่ตัวเองมุดไปไลฟ์สด-ถ่ายรูป
นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกู้ภัยถูกนักข่าวตีเข่าใส่ขณะเข้าไปช่วยคนเจ็บ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งกู้ภัยคนดังกล่าวระบุว่า กำลังจะแทรกตัวเพื่อเข้าช่วยเหลือคนเจ็บที่ติดอยู่ในรถ แต่ถูกนักข่าวทำร้าย ต้องการข่าวมากถึงขนาดไม่คิดถึงคนเจ็บเลยหรือ [อ่านข่าว : กู้ภัยแฉคลิปถูกนักข่าวตีเข่าใส่ ขณะช่วยคนเจ็บ สุดงง.. ผมทำผิดอะไร ?? คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 13 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก ปิ่นทอง ศูนย์หนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม พร้อมระบุข้อความว่า "ดูนะว่าใครเป็นคนช่วยคนเจ็บ" โดยภายในคลิปเผยให้เห็นกู้ภัยคนดังกล่าวถือโทรศัพท์มือถือ และพยายามมุดแทรกนักข่าวคู่กรณีเข้าไปถ่ายคลิปไลฟ์สด

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

          โดยผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างตำหนิการกระทำของกู้ภัยรายนี้ ที่สร้างเรื่องราวให้ดูน่าสงสาร ทั้งที่ความจริงแล้วตัวเองก็ไม่ได้ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายอื่นระบุว่า การที่ต้องถ่ายคลิปนั้นเพื่อเก็บไว้เป็นพยานหลักฐานและเป็นกรณีศึกษา แต่อย่างไรก็ตาม มีหลายคนมองว่ากู้ภัยรายนี้ไม่ได้ให้การช่วยเหลือตามที่กล่าวอ้างในตอนแรก และมีแต่การเรียกร้องขอความเห็นใจเท่านั้น

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

นักข่าวตีเข่ากู้ภัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปิ่นทอง ศูนย์หนึ่ง
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปิ่นทอง ศูนย์หนึ่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก !! แฉกู้ภัยสร้างสตอรี่ บอกโดนนักข่าวตีเข่า แต่ตัวเองมุดไปถ่ายรูป-ไลฟ์สด อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 16:03:32 34,711 อ่าน
TOP