x close

วอนช่วยหนูน้อย ป่วยหัวใจพิการแต่กำเนิด แม้แม่ลำบากแต่ขอสู้ด้วยกันถึงที่สุด

          วอนผู้มีจิตเมตตา ช่วยเหลือหนูน้อยวัย 3 ขวบ ป่วยหัวใจพิการแต่กำเนิด หายใจเองไม่ได้ ซ้ำรายได้ของครอบครัวแทบไม่พอจ่ายค่ารักษา แม้แม่จะลำบากแต่ขอสู้ด้วยกันถึงที่สุด
วอนช่วยเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิด

          เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของหนูน้อยคนหนึ่ง วัย 3 ขวบ 11 เดือน ที่ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดชนิดรุนแรง หัวใจรั่วผิดปกติสามห้อง ไม่สามารถรักษาได้ ทำได้เพียงประคับประคองอาการ ซึ่งตอนที่น้องอายุ 6 เดือนปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง จนหยุดหายใจชั่วขณะ ทำให้สมองขาดออกชิเจน จนส่งผลให้ไม่สามารถรับรู้และมองเห็นได้เหมือนเดิม และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา...

          ทั้งนี้แม้ว่าผู้เป็นแม่จะแสนเหนื่อย ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่สูงและไม่สามารถออกไปทำงานไกลบ้านได้ แต่ก็ขอสู้กับลูกน้อยถึงที่สุด จึงอยากจะวอนผู้มีจิตเมตตา ร่วมบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ สายดูดเสลด ไซริงค์ นม และแพมเพิส ชึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้อยู่ตลอด หรือสามารถโอนเงินช่วยเหลือน้องได้ที่ เลขที่บัญชี 020190618734 ธนาคารรออมสิน ชื่อบัญชี นางอนณทภัช พิมพ์ดี




วอนช่วยเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนช่วยหนูน้อย ป่วยหัวใจพิการแต่กำเนิด แม้แม่ลำบากแต่ขอสู้ด้วยกันถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 17:03:26 2,209 อ่าน
TOP