x close

กัมพูชาส่ง เจ้ารณฤทธิ์ รักษาต่อที่ กทม. หลังรถยนต์พระที่นั่งประสบอุบัติเหตุ

          คืบหน้าเหตุการณ์รถพระที่นั่งของ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ประสบอุบัติเหตุ เผยมีการส่งพระองค์รับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลใน กทม. หลังพระอาการทรงตัว
สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์
ภาพจาก cambodiapolice

          วันที่ 18 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ จส.100 รายงานว่า สำนักข่าว khmertimeskh.com มีรายงานความคืบหน้า เหตุการณ์รถพระที่นั่งของ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ พระชันษา 74 ปี พระราชโอรสพระองค์ที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระบรมนาถนโรดม สีหนุ แห่งกัมพูชา หัวหน้าพรรคฟุนซินเปค ประเทศกัมพูชา ประสบอุบัติเหตุขณะเสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่งพร้อม หม่อมอู๊ก พัลลา พระชายา เป็นเหตุให้หม่อมอู๊ก พัลลา พระชายา เสียชีวิต ส่วน สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ทรงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รถพระที่นั่งประสบอุบัติเหตุ สมเด็จพระนโรดม รณฤทธิ์ เจ็บ-ชายาเสียชีวิต)

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า กัมพูชาได้มีการส่ง สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ มารับการรักษาต่อที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยส่งต่อจากโรงพยาบาลในกรุงพนมเปญ หลังพระองค์ทรงมีอาการทรงตัว

สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ หม่อมอู๊ก พัลลา
ภาพจาก Khmer press

          อย่างไรก็ดี มีการสอบถามไปยัง พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตาม หากมีรายงานความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์
ภาพจาก cambodiapolice 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก จส.100, khmertimeskh.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัมพูชาส่ง เจ้ารณฤทธิ์ รักษาต่อที่ กทม. หลังรถยนต์พระที่นั่งประสบอุบัติเหตุ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 10:59:11 26,347 อ่าน
TOP