x close

รวบกลางวงสื่อ สุกิจ ในคดีรุกป่า ขณะพาร่างทรง 4.0 แจ้งความ ที่ สน.พหลฯ



        เปิดวินาที ตำรวจกองปราบฯ ล็อกตัว นายสุกิจ พูนศรีเกษม ระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อ ในข้อหาบุกรุกป่าที่แม่สอด ขณะพาร่างทรง 4.0 แจ้งความกลับ บี ฟักโกสต์ - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
รวบกลางวงสื่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 19 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้มีการเข้าจับกุมตัว นายสุกิจ พูนศรีเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ตามหมายจับคดีบุกรุกป่าในพื้นที่ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ขณะเจ้าตัวกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมด้วย นางสาวแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยา ระหว่างเดินทางมาเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สน.พหลโยธิน กรณีนางสาวแสงสุริยเทพ ถูกนายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ, นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ บี ฟักโกสต์ แอดมินเพจ ฟักโกสต์ สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย แจ้งความเอาผิดฐานเข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

รวบกลางวงสื่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ทั้งนี้ ขณะที่ นายสุกิจ และ นางสาวแสงสุริยเทพ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้ามาอ่านหมายจับให้นายสุกิจฟัง ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกให้เข้าไปลงบันทึกประจำวันด้านในโรงพัก ซึ่งระหว่างทางเจ้าตัวยังคงให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน โดยที่เจ้าหน้าที่พยายามห้าม ขอให้งดตอบคำถาม แต่นายสุกิจกลับอ้างว่าเป็นสิทธิ์ของตน จึงเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการล็อกตัว ซึ่งนายสุกิจ พยายามขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงทำการกดตัวลงที่พื้นก่อนจะใส่กุญแจมือ และนำตัวเข้าลงบันทึกประจำวันทันที

        อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว @Nalinee_PLE มีรายงานล่าสุดว่า หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายสุกิจได้แล้ว นางสาวแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยา หรือ ร่างทรง 4.0 ได้หายตัวไปในช่วงชุลมุน จึงทำให้ในวันนี้ไม่ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์เกิดขึ้นแต่อย่างใด

รวบกลางวงสื่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รวบกลางวงสื่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รวบกลางวงสื่อ
ภาพจาก AMARIN 34HD


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบกลางวงสื่อ สุกิจ ในคดีรุกป่า ขณะพาร่างทรง 4.0 แจ้งความ ที่ สน.พหลฯ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 13:45:03 16,493 อ่าน
TOP