x close

จวกสนั่น ! พ่อแม่ให้ลูก 4 ขวบกระดกเบียร์ อ้างลูกกินแต่น้ำที่มีสี เลยตามใจ

 

         แชร์สนั่น ภาพพ่อแม่ ให้ลูกชาย 4 ขวบ กินเบียร์ พอเจอตักเตือนก็บอกเด็กกินได้ ก่อนโดนตำรวจรวบ อ้างลูกกินแต่น้ำที่มีสีเลยตามใจ จะรินกินกันแค่สองคนแต่ลูกคว้าแก้วเบียร์ไปก่อน

           วันที่ 21 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเด็กชายวัย 4 ขวบกินเบียร์ โดยที่พ่อเป็นคนให้ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           แม่เด็ก เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ครอบครัวตนได้ไปตลาดนัดและแวะซื้อเบียร์ 1 ขวด ก่อนที่จะมานั่งกินอาหารที่ร้านดังกล่าว จากนั้นก็ไปสั่งน้ำผลไม้ให้ลูก ด้านสามีก็รินเบียร์เพื่อที่จะกินกับตน แต่ลูกคว้าแก้วเบียร์ไป

           ด้านพ่อและแม่เด็กได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกสำนึกผิดและไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังจากภาพถูกเผยแพร่ออกไป ทางครอบครัวเครียดมาก ต่อไปนี้จะดูแลลูกให้ดี จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก วอนทุกฝ่ายให้อภัย

           ขณะที่เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว เผยว่า วันเกิดเหตุ ทางครอบครัวดังกล่าวมากินอาหารที่ร้านและซื้อเบียร์มาเอง 1 ขวด เมื่อเห็นว่าเด็กกินเบียร์ตนก็ตกใจ ก่อนจะเดินเข้าไปถามและตักเตือน แต่ก็ได้รับคำตอบว่า เด็กกินได้ ซึ่งตนก็พูดอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นลูกค้า และเมื่อเช็กบิลแล้วตนทอนเงินเกิน 200 บาท ครอบครัวนี้ก็ได้นำเงินที่ทอนเกินมาคืน

เด็กดื่มเบียร์

            ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่ามีคนถ่ายรูป น่าจะเป็นลูกค้าในร้านที่นั่งโต๊ะใกล้กัน จนเป็นภาพที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ส่วนร้านตนเป็นเพียงร้านอาหาร ไม่ได้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำแล้วพ่อแม่ของเด็กก็รับสารภาพว่าทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะลูกไม่กินน้ำเปล่า แต่จะกินน้ำอัดลมกับน้ำที่เป็นสี ๆ ก็เลยตามใจ ไม่ห้ามปราม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมทำการสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานและหลักฐานทั้งหมด ก่อนจะส่งฟ้องศาลเด็กและเยาวชน ในวันนี้ (21 มิถุนายน 2561)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! พ่อแม่ให้ลูก 4 ขวบกระดกเบียร์ อ้างลูกกินแต่น้ำที่มีสี เลยตามใจ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 16:00:11 14,883 อ่าน
TOP