x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กหนแรก หลังหนีคดีจำนำข้าว ระบุปีนี้ฉลองวันเกิดกับพี่ชาย


          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรกหลังหนีคดีจำนำข้าว เผยปีนี้ฉลองวันเกิดกับพี่ชาย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

         วันที่ 21 มิถุนายน 2561 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่หลบหนีจากประเทศไทยปมถูกตัดสินโทษจำคุกในคดีจำนำข้าว

          โพสต์ดังกล่าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นการกล่าวเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด โดยระบุว่านี่เป็นครั้งแรกที่ตนอยู่ต่างประเทศในวันเกิด พร้อมยังขอบคุณพี่น้องประชาชนและแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีค่าสำหรับตนมากและจะไม่มีวันลืม

          นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เผยอีกว่า ตนต้องขอบคุณพี่ชาย (นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี) ที่ทำให้วันเกิดของตนเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นครั้งแรกที่ได้ฉลองวันเกิดด้วยกัน นอกจากนี้พี่ชายยังได้สอนให้ตนทำตัวให้มีความสุขเพื่อให้คนที่รักจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง และยังตื้นตันอย่างมากที่ลูกชายทำการ์ดอวยพรวันเกิดฝากมาให้อีกด้วย

          สำหรับเนื้อหาทั้งหมดจากโพสต์ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีดังนี้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กหนแรก หลังหนีคดีจำนำข้าว ระบุปีนี้ฉลองวันเกิดกับพี่ชาย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 17:13:09 6,571 อ่าน
TOP