x close

ทักษิณ มั่นใจ เพื่อไทย คว้าชัยเลือกตั้ง เตือนชายชาติทหารอย่าโกงเลือกตั้ง อายเขา

          ทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยกับ บีบีซีไทย พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง เตือนอย่าประเมินพลังประชาชนต่ำเกินไป เผยคนออกจากพรรคเป็นเรื่องดี จะได้คัดนักการเมืองรุ่นใหม่มาทำงาน



ทักษิณ ชินวัตร

          วันที่ 22 มิถุนายน 2561 สำนักข่าวบีบีซีไทย ได้สัมภาษณ์ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงประเด็นการจัดการเลือกตั้งในประเทศไทย โดยระบุว่า อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้ได้ตามสัญญา และมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งแน่นอน ขออย่าประเมินประชาชนต่ำเกินไป คนไทยส่วนใหญ่อาจยอมอดทนอดกลั้น รอวันแสดงอำนาจประชาชนอย่างสุจริต แล้วจึงจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เป็นชายชาติทหาร อย่าคิดไปโกงการเลือกตั้ง ไม่อายใครก็ต้องอายตัวเอง

          นอกจากนี้ นายทักษิณ ยังระบุว่า ตนเองติดต่อกับประชาชนเป็นระยะ ทำให้รู้พวกเขาคิดอะไร โดยให้สังเกต ส.ส. ที่ออกจากพรรคเพื่อไทยนั้นมีน้อย ส่วนใหญ่ก็มีคดีจะได้หลุดคดี กับอีกประเภทคือเป็นหนี้ จู่ ๆ ก็มีเงินก้อนใหญ่มาให้ก็น่าสนใจอยู่ กับอีกประเภทที่มั่นใจว่าตัวเองเป็นที่นิยม และคิดว่าได้เงินเยอะก็น่าจะไป แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่บุคคลเหล่านี้ออกไปจากพรรคเพื่อไทย เพื่อเปิดโอกาสให้พรรคได้คัดนักการเมืองรุ่นใหม่เข้ามาบ้าง

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร

https://www.youtube.com/embed/RSaoa6n0a0Q?feature=oembed

ภาพจาก BBC News ไทย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก BBC News ไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ มั่นใจ เพื่อไทย คว้าชัยเลือกตั้ง เตือนชายชาติทหารอย่าโกงเลือกตั้ง อายเขา อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 19:59:23 2,761 อ่าน
TOP