x close

ทนายสุกิจ เตรียมฟ้องกลับตำรวจ จับหน้ากดพื้น ทำเหล็กดามกระดูกเคลื่อน

          ทนายสุกิจ ลั่น ฟ้องกลับ ผบก.ป. และ ตร. ชุดจับกุม ชี้ทำเกินกว่าเหตุ - แพทย์ ระบุ เหล็กที่ดามไว้หลังถูกรถชนเคลื่อน คาด ออกจากโรงพยาบาล วันจันทร์นี้
ทนายสุกิจ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          นายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวที่ สน.พหลโยธิน และถูกจับกดลงกับพื้น ทำให้เหล็กที่ตนเองเคยผ่าตัดดามไว้เมื่อครั้งที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเคลื่อน และมีอาการบาดเจ็บ แพทย์รักษาและรอดูอาการ โดยจะใช้สายรัด เพื่อไม่ให้เหล็กเคลื่อน และในวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

          ทนายสุกิจ ยังบอกอีกว่า ในวันที่ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุม ตนเองทราบล่วงหน้าแล้ว แต่ไม่ได้คิดจะหลบหนี และไม่คิดว่า ตำรวจจะทำรุนแรงถึงขั้นนั้น และมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งและดิสเครดิตตนเอง เพราะเมื่อมีหมายจับตนเองก็แสดงตัวอยู่ที่ สน.พหลโยธิน ไม่ได้หลบเลี่ยง


ทนายสุกิจ

          ทั้งนี้ยืนยันว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่เกินกว่าเหตุ เป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ และเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดี พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทุกคน ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ซึ่งกลุ่มทนายความทั่วประเทศจะเดินทางมาให้กำลังใจตนเอง ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ด้วย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสุกิจ เตรียมฟ้องกลับตำรวจ จับหน้ากดพื้น ทำเหล็กดามกระดูกเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 20:22:47 7,483 อ่าน
TOP