x close

รวบแล้ว ! ผัว-เมียเจ้าของอาหารเสริม "ลีน" ปฏิเสธลั่นไม่ได้ใส่สารไซบูทรามีน

           บุกจับ 2 สามีภรรยาเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ลีน" ขณะซิ่งบีเอ็มไปบางแสน ยังให้การปฏิเสธ ด้าน รอง ผบ.ตร. แจ้งข้อหาหนัก พร้อมเดินหน้าขอหมายค้นแหล่งผลิตต่อ

ภาพจาก Bright TV

           วันที่ 24 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท. จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 ร่วมสอบสวน นายพันธ์ชนะ รัตนประสิทธิ์ อายุ 47 ปี และ น.ส.พิมพ์ลภัทร เอกอัครินทร์ อายุ 41 ปี สองสามีภรรยาที่เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลีน ที่ สภ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี หลังสืบทราบว่าทั้งคู่แอบมากบดานในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งจับได้ขณะที่ทั้งคู่ขับรถเก๋ง BMW สีขาว 6263 ชลบุรี มาตามเส้นทางถนนสายข้าวหลาม ต.แสนสุข เพื่อมุ่งหน้าเข้าบางแสน จึงได้สกัดและจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภาพจาก Bright TV

           เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่า เป็นผู้ผลิตลีน 34 ล้านซอง แต่ไม่ได้ใส่สารไซบูทรามีน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามมาตรา 236 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และมาตรา 291 ผู้ใดกระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท

           นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขอหมายค้นจากศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าตรวจค้นแหล่งผลิตในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี อีกด้วย


ภาพจาก Bright TV

อ่านรายละเอียเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผัว-เมียเจ้าของอาหารเสริม "ลีน" ปฏิเสธลั่นไม่ได้ใส่สารไซบูทรามีน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 23:27:43 21,114 อ่าน
TOP