x close

สาวซดฉี่หมาโชว์สด ๆ กวาดเกลี้ยงจนหยดสุดท้าย ลั่นเป็นเคล็ดลับสวยใสไร้สิว

          สาวซดฉี่หมาโชว์สด ๆ กวาดเกลี้ยงจนหยดสุดท้าย อ้างเป็นเคล็ดลับความงามฉบับหน้าใสไร้สิว ใครก็ทำได้ไม่ยาก แม้ด้านนักโภชนาการจะเห็นต่าง มองอาจมีสารพิษปะปน
กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

          หญิงสาวกับความงามนั้นเป็นของคู่กัน เคล็ดลับไหนที่ว่าเด็ดหรือดีที่จะช่วยรักษาสภาพใบหน้าให้รักษาความอ่อนวัย สวยใสไร้สิวมากวนใจ เป็นต้องสรรหามาลองกันให้ได้รู้กันไป ไม่ว่าจะเป็นสารพัดครีมจากแบรนด์ต่าง ๆ สมุนไพรตามธรรมชาติ รวมถึงอาหารการกินที่จะช่วยให้ทุกสิ่งดีได้จากภายใน

          สำหรับสาวอเมริกันอย่าง ลีน ลิว ก็เช่นกัน เธอเป็นอีกคนที่เคยเผชิญปัญหาสิวหนักมาก จนกระทั่งได้ค้นพบสูตรเด็ดที่ช่วยให้เธอกลับมามีหน้าใส ๆ ได้อีกครั้ง ดังนั้นเมื่อมีคนถามไถ่กันเข้ามามากเหลือเกินว่าเธอทำอะไรมาถึงได้หน้าใสขนาดนั้น ลีนจึงขออัดคลิปนำเคล็บลับของเธอมาบอกต่ออย่างไม่มีหวง ดังที่เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ หยิบมารายงาน เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561

          โดยจากคลิป ลีนได้ถือแก้วพลาสติกไว้ในมือ พร้อมบอกว่า "พวกคุณมักถามฉันว่าทำไมฉันถึงได้ดูสวยแบบนี้ ทำไมฉันถึงแต่งหน้าได้เพอร์เฟกต์อยู่เสมอ หรือฉันดูเจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติได้ยังไง นี่ ! คือความลับของฉัน"

กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

          จากนั้นสาวคนนี้ก็ก้มลงไปหาเจ้าตูบที่ยืนรออยู่ ปล่อยให้มันฉี่ออกมา พร้อมใช้แก้วรองของเหลวสีเหลืองจากสุนัขตัวนี้มาจนเต็มแก้ว ก่อนที่จะกระดกดื่มฉี่อุ่น ๆ สดใหม่ของเจ้าตูบลงไปจนเกลี้ยงแก้ว ดื่มด่ำกับมันจนหยดสุดท้าย

          สิ่งที่ได้เห็นอาจทำให้ใครหลายคนเบ้หน้าและรู้สึกปั่นป่วนท้องไส้ไม่ใช่น้อย แต่สาวคนนี้กลับอ้างว่า ก่อนที่เธอจะดื่มฉี่หมา เธอต้องเศร้าใจกับปัญหาสิวที่เลวร้ายมาก นอกจากนี้เธอยังอ้างว่าฉี่หมามีวิตามินอยู่ภายใน ซึ่งนี่เองคือเคล็ดลับความสวยราคาถูกของเธอที่ทำตามได้ไม่ยาก และไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายไปกับครีมและยาราคาแพง

กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

          ทั้งนี้สำหรับการดื่มฉี่ของมนุษย์หรือสัตว์ ที่รู้จักกันในชื่อปัสสาวะบำบัด (urine therapy) คาดว่ามีการปฏิบัติกันมาตั้งแต่อดีตกาล สมัยกรุงโรม กรีก รวมถึงอียิปต์ แต่ถึงแม้ใครหลายคนจะอ้างว่ามันดีต่อสุขภาพช่วยรักษาโรคได้ แต่ผู้เชี่ยวชาญกลับเห็นต่าง มองว่าการดื่มของเสียที่ร่างกายเลือกจะขับออกมานี้อาจเป็นอันตรายได้

          โดย จอย แม็คคาร์ที นักโภชนาการทางเลือก กล่าวว่า ฉี่หมาอาจมีสารพิษปะปนอยู่ เช่น สารกำจัดวัชพืช ที่เคยถูกตรวจพบในฉี่หมามาแล้ว นอกจากนี้มันยังมียาปฏิชีวนะและฮอร์โมน ซึ่งเธอไม่กล้าฟันธงว่าการดื่มฉี่หมาจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยหรือไม่

กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

กินฉี่หมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lynn Lew

          ขณะที่กองทัพสหรัฐฯ เองก็ได้แนะนำสมาชิกในกองทัพ ไม่ให้ดื่มปัสสาวะของตัวเองเด็ดขาดแม้จะต้องเอาตัวรอดจากสภาวะขาดน้ำก็ตาม เพราะของเหลวที่ร่างกายขับถ่ายนั้นอาจมีของเสียที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอยู่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซดฉี่หมาโชว์สด ๆ กวาดเกลี้ยงจนหยดสุดท้าย ลั่นเป็นเคล็ดลับสวยใสไร้สิว อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2561 เวลา 13:40:44 15,089 อ่าน
TOP