ศาลเลื่อนอ่านอุทธรณ์ หมอนิ่ม คดีจ้างฆ่าสามี รอบ 2 - แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ วอนขอเจอหน้าหลาน


          ศาลเลื่อนอ่านอุทธรณ์ หมอนิ่ม คดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เหตุทนายอี๊ดเบี้ยวนัด  ด้านแม่เอ็กซ์ วอนขอเจอหน้าหลาน

          คดีหมอนิ่ม
ภาพจาก springnews.co.th

           จากกรณี พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม มาศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันนี้ (26 มิถุนายน 2561) เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีจ้างวานฆ่า นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ผู้เป็นสามี โดยก่อนหน้านี้ศาลได้พิพากษาประหารชีวิต หมอนิ่ม และนายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ก่อนให้ประกันคนละ 1 ล้านบาท ซึ่งทาง หมอนิ่ม ได้ยื่นอุทธรณ์ขอให้ศาลอุทธรณ์พิพากษายกฟ้องนั้น

          ต่อมาศาลเลื่อนอ่านอุทธรณ์ เป็นวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เนื่องจาก ทนายอี๊ด ไม่มาศาลโดยไม่แจ้งเหตุ พฤติการณ์เชื่อว่าน่าจะหลบหนี จึงมีคำสั่งให้ออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาฟังคำพิพากษาภายใน 1 เดือน พร้อมนัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์อีกครั้ง (ครั้งที่ 3) ในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 09.00 น.

           ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทราบว่าหมอนิ่มและมารดาดูแลหลานตนเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้สิ่งที่ตนต้องการมากที่สุดแค่อย่างเดียวคืออยากพบเจอกับหลานบ้าง ทั้งนี้ตนได้อโหสิกรรมให้ทั้งหมด และอยากขอให้หมอนิ่มดูแลรักษาสุขภาพตัวเองด้วย เพราะรู้ว่าเจ็บป่วยจากโรคซีสต์ เพื่อที่เขาจะได้ดูแลลูกได้ต่อไป

คดีหมอนิ่ม
ภาพจาก springnews.co.th

           ด้านทนายความของโจทก์ ระบุว่า หากถึงกำหนดอ่านคำพิพาษาในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ แล้วทางทนายอี๊ด ที่ถูกออกหมายจับยังไม่มาศาล ศาลก็สามารถอ่านคำพิพากษาลับหลังได้ ส่วนการยื่นขอจัดการมรดก หมอนิ่ม แจ้งว่าต้องการให้ผ่านพ้นการอ่านคำพิพากษาคดีนี้ไปก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลเลื่อนอ่านอุทธรณ์ หมอนิ่ม คดีจ้างฆ่าสามี รอบ 2 - แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ วอนขอเจอหน้าหลาน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 16:05:21 19,492 อ่าน
TOP
x close