x close

เอาล่ะสิ.. สาวมาเลย์โพสต์อวยพร ผัววัย 41 แต่งเด็กไทยวัย 11 เป็นเมียคนที่ 3

          พ่อลูก 6 ชาวมาเลเซีย วัย 41 ปี ข้ามแดนมาไทย เพื่อแต่งงาน เด็กหญิง 11 ขวบ ไปเป็นภรรยาคนที่ 3 รายงานเผย ภรรยาคนที่ 2 ไม่ว่าอะไรแถมโพสต์เฟซบุ๊กอวยพร
หนุ่มมาเลย์วัย 41 แต่งงานเด็กไทย 11 ขวบ

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดอะสตาร์ รายงานว่า ที่ประเทศมาเซียในขณะนี้ กำลังมีข่าวใหญ่ที่เป็นที่พูดถึงไปทั่วประเทศ โดยชายวัย 41 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) เดินทางข้ามแดนจากเมืองกัวมูซาง รัฐกลันตัน มายัง อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อแต่งงานกับเด็กหญิงชาวไทย วัย 11 ขวบ (ไม่เปิดเผยนาม) และพาเธอกลับบ้านไปเป็นภรรยาคนที่ 3

          ชายคนดังกล่าวเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำชุมชนแห่งหนึ่ง เขาแต่งงานมีภรรยาแล้ว 2 คน และมีลูก 6 คน อายุตั้งแต่ 5 ขวบ จนถึง 18 ปี สำหรับภรรยาคนที่ 3 ของเขา ซึ่งมีอายุน้อยกว่าถึง 30 ปีนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนไทย แต่ครอบครัวย้ายไปทำงานอยู่ที่สวนปาล์มแห่งหนึ่งในกัวมูซาง และเธอเองก็เป็นเพื่อนกับลูกคนหนึ่งของเขา

หนุ่มมาเลย์วัย 41 แต่งงานเด็กไทย 11 ขวบ

          เรื่องราวดังกล่าวปรากฏเป็นข่าวไปทั่วประเทศ หลังจากที่ภรรยาคนที่ 2 ได้โพสต์ภาพการหมั้นหมายลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า "สามี วัย 41 ปี ของฉัน แต่งงานกับภรรยาอีกคน วัย 11 ขวบ ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานครั้งนี้ด้วย" อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งเธอก็ได้ลบโพสต์นั้นทิ้งในเวลาต่อมา

          รายงานระบุว่ากรมสวัสดิการสังคมของประเทศมาเลเซีย ได้รับทราบข่าวดังกล่าว และเดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้านของอิหม่ามคนนี้แล้ว ทางด้านกระทรวงสตรี ครอบครัว และชุมชน ก็จะเร่งสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาล่ะสิ.. สาวมาเลย์โพสต์อวยพร ผัววัย 41 แต่งเด็กไทยวัย 11 เป็นเมียคนที่ 3 อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:06:51 47,273 อ่าน
TOP