x close

เปิดโพสต์ 1 ใน 7 ศพ มิวเอ็กซ์ดับยกคัน เพิ่งรับถ้วยรางวัลการแข่งขันแต่งรถ

          เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มเจ้าของอู่ 1 ใน 7 ศพ มิวเอ็กซ์ประสานงา 6 ล้อ ดับยกคัน ที่บางสะพาน เผย เพิ่งรับรางวัลถ้วยแข่งรถ เพื่อน ๆ ต่างไว้อาลัย


          จากกรณีเหตุรถฟอร์ด เรนเจอร์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้รถบรรทุกที่ตามหลังมาต้องหักหลบข้ามเลน ไปชนประสานงากับรถอีซูซุ มิวเอ็กซ์ ทำให้ผู้ที่โดยสารมากับรถอีซูซุ มิวเอ็กซ์ เสียชีวิตคาที่ 7 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ชนสยอง ! รถ 6 ล้อ หักหลบกระบะ ก่อนพุ่งข้ามเลนชนมิวเอ็กซ์ ตายคาที่ 7 ศพ !!]

          ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2561) ในเฟซบุ๊กของ นายภัทรวุฒิ ศรีสุวรรณ หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่ามีการโพสต์ภาพล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.51 น. เป็นภาพที่ นายภัทรวุฒิ และเพื่อน ๆ ได้รับถ้วยจากการแข่งรถ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจมากมาย รวมทั้งเพื่อน ๆ  ของผู้เสียชีวิตทั้งหมดต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย



          สำหรับ นายภัทรวุฒิ ศรีสุวรรณ เป็นเจ้าของอู่แต่งรถแห่งหนึ่ง และเป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงในวงการกระบะแต่ง โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตทั้งหมดกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา หลังเสร็จสิ้นการแข่งรถที่ จ.สุราษฎร์ธานี

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ 1 ใน 7 ศพ มิวเอ็กซ์ดับยกคัน เพิ่งรับถ้วยรางวัลการแข่งขันแต่งรถ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 00:08:49 32,059 อ่าน
TOP