x close

BTS แถลงเยียวยาผู้โดยสาร จ่อออกแอปฯ "BTS SkyTrain" แจ้งเหตุขัดข้อง

            BTS แถลงเยียวยาผู้โดยสาร กรณีรถไฟฟ้าขัดข้องเมื่อวันที่ 25-27 มิ.ย. ใช้บัตรแรบบิทได้เที่ยวเดินทางฟรี 3 เที่ยว พร้อมเตรียมออกแอปฯ "BTS SkyTrain" แจ้งเหตุรถไฟฟ้าขัดข้อง
BTS แถลงเยียวยาผู้โดยสาร

            จากปรากฏการณ์ที่รถไฟฟ้าบีทีเอสมีปัญหาต่อเนื่องกันเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ทำเอาผู้โดยสารปวดตับ เนื่องจากกระทบกับการเดินทางและค่าบริการเดินทางก็ไม่ใช่ถูก ๆ แต่กลับเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นบ่อยครั้ง

BTS แถลงเยียวยาผู้โดยสาร

            ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2561) บีทีเอส ได้ออกมาแถลงถึงกรณีดังกล่าวว่า จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยืนยันว่าให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการ รวมถึงจะพัฒนาระบบให้ดีกว่าเดิม แม้จะยังไม่ 100% รวมถึงจะมีมาตรการเยียวยาผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบรถไฟฟ้าขัดข้อง เมื่อวันที่ 25-27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดังนี้

            - ผู้ใช้บัตรโดยสารประเภทตั๋วเที่ยวเดียว สามารถนำกลับมาใช้ได้ภายใน 14 วัน หรือถ้าหากไม่ต้องการเดินทางสามารถขอคืนเงินได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม

            - ผู้ใช้บัตรโดยสารประเภทเติมเงิน สามารถขอรับเที่ยวเดินทางพิเศษได้ 3 เที่ยว

            - ผู้ถือบัตรโดยสารประเภทเที่ยวเดินทาง 30 วัน สามารถขอรับเที่ยวเดินทางพิเศษได้ 6 เที่ยว


            โดยสามารถขอรับได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารสถานีบีทีเอสทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 7-31 กรกฎาคม 2561

            นอกจากนี้ บีทีเอสยังเตรียมเปิดช่องทางในการแจ้งข้อมูลการให้บริการโดยจะมีแอปพลิเคชัน "BTS SkyTrain" ที่คาดว่าจะพร้อมใช้งานในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้สามารถแจ้งเหตุรถไฟฟ้าขัดข้อง และแจ้งความหนาแน่นของแต่ละสถานีแบบเรียลไทม์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก news1005.fm



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BTS แถลงเยียวยาผู้โดยสาร จ่อออกแอปฯ "BTS SkyTrain" แจ้งเหตุขัดข้อง อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:04:55 2,882 อ่าน
TOP