x close

ชาวพะเยา เฮ ยินดีต้อนรับ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ บอกอยากให้อยู่นาน ๆ


          ชาวบ้านพะเยา ยินดีต้อนรับ นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ว่าฯ คนใหม่ หวังให้อยู่นาน ๆ - ชาวเชียงรายบอกเสียดาย แต่ผู้ว่าฯ จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์
ภาพจาก workpointnews.com 

         หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศโปรดเกล้าฯ ให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร พ้นตำแหน่ง ผู้ว่าฯ เชียงราย ไปเป็นพ่อเมืองพะเยานั้น (อ่านข่าว : โปรดเกล้าฯ โยกย้าย 11 ขรก. "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ไปเป็นผู้ว่าฯ พะเยา)

         ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2561) สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ชาวจังหวัดพะเยา รวมถึงผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยินดีที่นายณรงค์ศักดิ์ จะมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เนื่องจากเป็นคนเก่ง ซื่อสัตย์ และยังดูแลชาวบ้านได้เป็นอย่างดี โดยขอให้เข้ามาพัฒนาจังหวัดพะเยา ให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและน่าอยู่
     
          ที่สำคัญที่สุดอยากให้อยู่ดำรงตำแหน่งนาน ๆ เพราะจังหวัดพะเยามีการเปลี่ยนแปลงผู้ว่าฯ อยู่บ่อยครั้ง บางรายอยู่ไม่ถึงปีก็มีการโยกย้าย จนการบริหารงานและการพัฒนานั้นไม่ต่อเนื่อง

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์
ภาพจาก workpointnews.com 

          ขณะที่ สำนักข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชาวจังหวัดเชียงราย ต่างเสียดายที่ นายณรงค์ศักดิ์ จะย้ายไปเป็นผู้ว่าฯ พะเยา แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ และเหตุการณ์ช่วยเหลือทีมหมูป่าฯ จะอยู่ในความทรงจำของชาวเชียงรายทุกคน

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์
ภาพจาก workpointnews.com 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวพะเยา เฮ ยินดีต้อนรับ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ บอกอยากให้อยู่นาน ๆ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:19:18 12,002 อ่าน
TOP