x close

โพสต์สุดท้าย หมวดมิว 1 ในนักบินเสียชีวิต ร่วมส่งใจให้ทีมหมูป่าฯ ถ้ำหลวง

          เปิดโพสต์สุดท้าย หมวดมิว นักบินที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์เครื่องบินตรวจการณ์ ยู-17 ตกที่แม่ฮ่องสอน โพสต์เอาใจช่วยทีมหมูป่าฯ ถ้ำหลวง
ข่าว ฮ.ทบ.ตก แม่ฮ่องสอน
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ข่าวเหตุการณ์ 3 นักบินเสียชีวิต และอีก 1 นายอาการสาหัส จากอุบัติเหตุเครื่องบินตรวจการณ์แบบ บท.17 หรือ ยู-17 ของกองทัพบก ตกระหว่างบินลาดตระเวนในภารกิจป้องกันการทำลายทรัพยากรป่าไม้ ตามแนวชายแดน จ.แม่ฮ่องสอน นำมาซึ่งความเศร้าสลดแก่ผู้ที่ติดตามข่าว (อ่านข่าว : คืบหน้าล่าสุด เครื่องบินลาดตระเวนกองทัพบกตกที่แม่ฮ่องสอน พบดับ 3 เจ็บ 1)

ข่าว ฮ.ทบ.ตก แม่ฮ่องสอน
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ร.ท. ณฤพล พุกทอง หรือ หมวดมิว นักเรียนนายร้อย จปร. รุ่นที่ 62 หนึ่งในนักบินที่เสียชีวิต พบว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับน้อง ๆ ทีมหมูป่าฯ ระบุว่า "แข็งแรงไว ๆ กลับมาเตะบอลเก่งนะเด็ก ๆ"


ข่าว ฮ.ทบ.ตก แม่ฮ่องสอน

ข่าว ฮ.ทบ.ตก แม่ฮ่องสอน

          โดยในวันนี้ (6 กรกฎาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ของทางกองทัพภาคที่ 3 จะดำเนินการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ของนักบินที่เสียชีวิตทั้ง 3 นาย คือ ร.ท. ณฤพล พุกทอง, ร.ท. วโรฒม์ แปลงกระโทก และ ร.ท. เขมราช ดวงแก้ว ก่อนดำเนินการลำเลียงร่างส่งกลับภูมิลำเนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Mewflyman Sevenfoursix,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์สุดท้าย หมวดมิว 1 ในนักบินเสียชีวิต ร่วมส่งใจให้ทีมหมูป่าฯ ถ้ำหลวง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:49:52 32,161 อ่าน
TOP