x close

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ส่งไลน์อำลาตำแหน่ง ขอบคุณทุกคน..ความทรงจำมีค่าตราติดใจชั่วชีวิต


          ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ส่งไลน์อำลาตำแหน่งผู้ว่าฯ เชียงราย เหตุย้ายไปเป็นพ่อเมืองพะเยา ระบุข้อความสุดซึ้ง ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกันมา..เป็นความทรงจำมีค่า..ตราติดในใจไปชั่วชีวิต รักเชียงรายและทุกคน
ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ เชียงราย
ภาพจาก Spring News

          หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศโปรดเกล้าฯ ให้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร พ้นตำแหน่ง ผู้ว่าฯ เชียงราย ไปเป็นพ่อเมืองพะเยานั้น (อ่านข่าว : โปรดเกล้าฯ โยกย้าย 11 ขรก. "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ไปเป็นผู้ว่าฯ พะเยา)

          ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2561) Workpoint News รายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ ได้ส่งข้อความผ่านไลน์กลุ่มหัวหน้าส่วนราชการ จ.เชียงราย ระบุประมาณว่า ขออนุญาตออกจากกลุ่มไลน์ เพราะต้องเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่ จ.พะเยา ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างดีเยี่ยม และขอชื่นชมในผลงานของเพื่อนร่วมงานทุกท่านในการปฏิบัติงาน บางครั้งอาจมีผิดใจกันบ้าง หากได้ล่วงเกินใครไป ต้องกราบขออภัยด้วยใจจริง ขอฝากผลงานและหลักการดี ๆ ที่ได้วางไว้แล้ว หากได้สานต่อเชื่อว่าเชียงรายจะเจริญยั่งยืนอย่างแน่นอน

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ เชียงราย
ภาพจาก Spring News

          ทั้งนี้ การทำงาน 15 เดือน ในตำแหน่ง ผวจ.เชียงราย เป็นความทรงจำที่มีค่ายิ่ง จะตราติดในใจไปชั่วชีวิต ตนภูมิใจ ที่ได้ร่วมงานกับทุกท่าน โดยเฉพาะในยามวิกฤต กราบขอบคุณทุกพลัง และดวงใจของเจ้าหน้าที่และชาวเชียงราย ที่ได้ส่งผลให้มีผลงานอย่างโดดเด่นในวันนี้ รักเชียงรายและรักทุกคน

          อย่างไรก็ตาม นายณรงค์ศักดิ์ ในฐานะผู้ว่าราชการ จ.พะเยา จะยังคงทำหน้าที่อำนวยการและบริหารจัดการช่วยเหลือในภารกิจ 13 ชีวิตทีมหมูป่าฯ จนกว่าภารกิจจะแล้วเสร็จ หรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ เชียงราย
ภาพจาก Workpoint News

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ เชียงราย
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ส่งไลน์อำลาตำแหน่ง ขอบคุณทุกคน..ความทรงจำมีค่าตราติดใจชั่วชีวิต อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:17:13 12,504 อ่าน
TOP