x close

เพจเผยภาพหวานชื่น บิ๊กจิ๋ว-สุภาพสตรีข้างกาย ยอมรับแต่งงานใหม่

          เพจเผยภาพหวานชื่น บิ๊กจิ๋ว-สุภาพสตรีข้างกาย ล่าสุด พล.อ. ชวลิต ยอมรับว่าแต่งงานใหม่ หลังหย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือแล้ว

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า แฟนคลับและผู้สนับสนุน พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ต่างเข้าไปเขียนคอมเมนต์แสดงความยินดีในเพจเฟซบุ๊ก "บ้านพลเอกชวลิต-อรทัย สรการยงใจยุทธ" ภายหลังจากเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางเพจได้โพสต์โชว์ภาพความหวานชื่นระหว่าง พล.อ. ชวลิต กับสุภาพสตรีท่านหนึ่ง

          โดยในภาพ พล.อ. ชวลิต ในวัย 86 ปี ได้นั่งกุมมือกับสุภาพสตรีที่คาดว่าน่าจะชื่อ คุณอรทัย ส่วนคำบรรยายภาพเขียนว่า "สำคัญที่สุดสำหรับ. เราใช้นามสกุลยงใจยุทธ 19/พค/2561"  นอกจากนั้น ในภาพก็จะเห็นว่ามีคนใกล้ชิดมาถ่ายภาพร่วมแสดงความยินดี


          รายงานแจ้งว่า เมื่อย้อนดูโพสต์เก่า ๆ ในเพจ "บ้านพลเอกชวลิต-อรทัย สรการ ยงใจยุทธ" ก็พบการโพสต์ภาพคุณอรทัยคอยดูแล พล.อ. ชวลิต และมีภาพการ์ดที่บุตรชายของ พล.อ. ชวลิต เขียนมาแสดงความยินดีกับ พล.อ. ชวลิต และคุณอรทัย ส่งมาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ตรงกับวันที่ทางเพจโพสต์ว่าคุณอรทัยเปลี่ยนมาใช้นามสกุล "ยงใจยุทธ"

          และล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า พล.อ. ชวลิต ยอมรับว่าแต่งงานใหม่กับผู้หญิงที่ปรากฏในภาพจริง หลังจากที่ได้หย่ากับ คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากแยกทางกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ก็ได้มาซื้อบ้านใหม่ย่านเกษตรนวมินทร์ และแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับ คุณอรทัย สรการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บ้านพลเอกชวลิต-อรทัย สรการยงใจยุทธ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจเผยภาพหวานชื่น บิ๊กจิ๋ว-สุภาพสตรีข้างกาย ยอมรับแต่งงานใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:57:17 112,242 อ่าน
TOP