x close

แม่จ่าแซม ร่ำไห้กู้ภัยหน้าคล้ายลูกชายร่วมงานศพ โผเข้ากอดเอ่ยปากขอเป็นลูก

            แม่จ่าแซม เจอหนุ่มกู้ภัยหน้าคล้ายลูก ปล่อยโฮโผเข้ากอด...เอ่ยปากขอ "มาเป็นลูกแม่นะ" - ขณะที่วันนี้ (14 กรกฎาคม) จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพจ่าแซม ที่วัดบ้านหนองคู
จ่าแซม สมาน กุนัน

            บรรยากาศพิธีพระอภิธรรมศพ จ.อ. สมาม กุนัน หรือจ่าแซม คืนสุดท้าย (13 กรกฎาคม 2561) ที่วัดบ้านหนองคู ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้มีประชาชนจากหลายจังหวัด เดินทางเข้ามาร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือ นายสิทธิศักดิ์ ปฐมจอหอ ที่เดินทางมาพร้อมคณะมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา หน่วยเฉพาะกิจชุดกู้ภัยที่ร่วมภารกิจที่ถ้ำหลวง

            โดยเมื่อญาติพี่น้องของจ่าแซม พบนายสิทธิศักดิ์ ทุกคนตกใจ เนื่องจากนายสิทธิศักดิ์มีหน้าตาคล้ายกับจ่าแซม ซึ่ง นางสำราญ กุนัน แม่ของจ่าแซม ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เนื่องจากคิดถึงลูกชายสุดหัวใจ ก่อนโผกอดพร้อมกล่าวว่า "มาเป็นลูกแม่นะ" ซึ่งนายสิทธิศักดิ์ ก็ได้ร่ำไห้ออกมา พร้อมพูดปลอบใจว่าจะกลับมาหาแม่บ่อย ๆ พร้อมขอให้วิญญาณของจ่าแซมไปสู่ภพภูมิที่ดี แม้ตัวจะจากไป แต่ชื่อเสียง เกียรติยศที่กระทำเพื่อสังคม จะยังอยู่ในใจของคนไทยและทั่วโลกเสมอ

จ่าแซม สมาน กุนัน

            ขณะที่วันนี้ (14 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ รายงานบรรยากาศที่วัดบ้านหนองคู สถานที่จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพจ่าแซมว่า มีครอบครัว ญาติ รวมทั้งแขกเหรื่อเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เพื่อเตรียมส่งดวงวิญญาณของจ่าแซมขึ้นสู่สรวงสรรค์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จ่าแซม ร่ำไห้กู้ภัยหน้าคล้ายลูกชายร่วมงานศพ โผเข้ากอดเอ่ยปากขอเป็นลูก โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:39:23 45,852 อ่าน
TOP