x close

หนุ่มฟอร์จูนเนอร์ร้อง คู่กรณีไม่รับผิดชอบ ไล่ไปฟ้อง แถมบอก โชคดีที่ไม่ตาย


          หนุ่มฟอร์จูนเนอร์ร้อง คู่กรณีไม่รับผิดชอบ เผยเจรจามา 5 ครั้งแล้ว ไล่ไปฟ้องค่าเยียวยา 4.7 ล้าน ไม่มาเยี่ยม แถมบอก "โชคดีที่ไม่ตาย"

รถพ่วงชนรถกระบะ

          จากกรณีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกกากถั่วเหลือง พลิกคว่ำทับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จนแบนติดถนน บริเวณถนนประชาพัฒนา ช่วงโค้งวัดพลมานีย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ติดอยู่ใต้ซากรถ ก่อนจะถูกช่วยเหลือออกมาอย่างปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : รถพ่วงพลิกคว่ำ ทับรถฟอร์จูนเนอร์จนแบน คนติดใต้ซากทรมาน บีบแตรขอให้ช่วย]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวรวุฒิ อยู่ญาติมาก ผู้เสียหาย และภรรยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ผ่านมา 2 เดือน ตนและคู่กรณียังไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ มีการเจรจากว่า 5 ครั้ง ซึ่งตนเรียกค่าเสียหายทั้งหมดรวม 4.7 ล้านบาท แต่ฝ่ายคู่กรณีได้ติดต่อขอไกล่เกลี่ยส่วนตัว จะจ่ายในยอด 1.3 ล้านบาท แต่ต้องหักจากเงินที่ตนได้ไปแล้วคือ ค่าประกัน 7 แสนบาท และค่า พ.ร.บ. 6.6 หมื่นบาท และตนจะได้เงินเพียง 5 แสนบาทเท่านั้น คู่กรณีบอกอีกว่า ถ้าอยากได้ยอด 1.3 ล้านบาท ก็ให้ไปฟ้องศาล

          นายวรวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนจะเดินทางไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม, ทำเนียบรัฐบาล, สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เข้ามาดูคดีความของตนในฐานะผู้เสียหาย เพราะเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วมาเจอแบบนี้ ตนรู้สึกเจ็บใจมากกว่าเจ็บตัว หากตนตายไปเรื่องคงง่ายกว่านี้ และอยากขอถามคู่กรณีว่าหากครอบครัวต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ค่าเสียหายที่ตนเรียกก็ไม่ได้เกินกว่าเหตุ


รถพ่วงชนรถกระบะ

          นายวรวุฒิ เล่าต่อว่า ขณะที่ตนอยู่ที่โรงพยาบาล คู่กรณีไม่ได้มาเยี่ยม ส่งแค่ตะกร้าผลไม้ที่มีส้มเพียงไม่กี่ลูกมาแค่ครั้งเดียว ตนเคยเจอคู่กรณี ซึ่งไม่มีแม้จะเข้ามาขอโทษ และยังเคยพูดกับตนด้วยว่า "คุณโชคดีที่ไม่ตาย ยังรอดมาได้"

รถพ่วงชนรถกระบะ
ภาพจาก amarintv.com

รถพ่วงชนรถกระบะ
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟอร์จูนเนอร์ร้อง คู่กรณีไม่รับผิดชอบ ไล่ไปฟ้อง แถมบอก โชคดีที่ไม่ตาย อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:09:38 40,402 อ่าน
TOP