x close

จ.ส.อ. ชัชชนนท์ ทหารที่บาดเจ็บจากเหตุเครื่องบินตก แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตแล้ว


          จ.ส.อ. ชัชชนนท์  ทหารสังกัด พล.ร.7 ที่บาดเจ็บจากเหตุเครื่องบินตก จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมส่งร่างประกอบพิธีที่บ้านเกิด จ.พะเยา


เครื่องบินกองทัพบก
ภาพจาก springnews

           จากกรณีที่เครื่องบินลาดตระเวนกองทัพบก ตกที่ ต.ห้วยผา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ขณะทำการบินสนับสนุนงานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 17 กองกำลังนเรศวร โดยในเครื่องบินลำดังกล่าวมีผู้โดยสาร 4 นาย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 นาย และบาดเจ็บ 1 นาย คือ จ.ส.อ. ชัชชนนท์ เขื่อนแก้ว ทหารสังกัด พล.ร.7 (อ่านข่าว : คืบหน้าล่าสุด เครื่องบินลาดตระเวนกองทัพบกตกที่แม่ฮ่องสอน พบดับ 3 เจ็บ 1)

          ล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า จ.ส.อ. ชัชชนนท์ ซึ่งบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้วในเวลา 22.00 น. ของเมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม) โดยในวันนี้มีพิธีรดน้ำศพที่วัดเมืองกาย จ.เชียงใหม่ จากนั้น กองทหารเกียรติยศจะทำพิธีส่งศพไปยังภูมิลำเนาที่ จ.พะเยา และตั้งศพที่โบสถ์คริสตจักรสีบานเย็น และจะประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาคริสต์ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 14.00 น.

เครื่องบินกองทัพบก
ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ.ส.อ. ชัชชนนท์ ทหารที่บาดเจ็บจากเหตุเครื่องบินตก แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:05:50 14,728 อ่าน
TOP